• Về đầu trang
Sọc Nhành
Sọc Nhành

Xem loạt đồ hiệu sang chảnh trong 'Chạy Ngay Đi' chợt tò mò Sơn Tùng M-TP đã mặc gì trong MV đầu tiên?

Âm nhạc

Ra mắt MV Chạy Ngay Đi, Sơn Tùng M-TP đang là cái tên hot nhất làng giải trí Việt trong thời điểm này. Không chỉ gây ấn tượng bằng khả năng âm nhạc, ngoại hình và gu thời trang đỉnh cao của Sơn Tùng trong sản phẩm âm nhạc mới cũng khiến hội chị em "điêu đứng".

Tuy nhiên, nhìn lại những ngày mới vào showbiz, mới thấy Sơn Tùng đã trải qua một quá trình "lột xác" vô cùng thần kì. Nếu không tin, bạn có thể so sánh phong cách ăn mặc của nam ca sĩ trong MV đầu tiên Em Của Ngày Hôm Qua với Chạy Ngay Đi - sản phẩm âm nhạc mới nhất để thấy quá trình "dậy thì" thành công của anh chàng.

2014: Tóc nhuộm xanh, trắng, trang phục quái dị khó hiểu.

Vào năm 2014, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt MV âm nhạc đầu tiên Em Của Ngày Hôm Qua. Thời điểm đó, Tùng chỉ là một ca sĩ mới "chân ướt chân ráo" bước vào làng nhạc Việt. Chưa có tên tuổi, chưa sở hữu lượng fan đông đảo như bây giờ nhưng chàng trai trẻ đã gây ấn tượng mạnh với gu âm nhạc lạ và phong cách thời trang cực "quái".

Trong MV này, Sơn Tùng "trình làng" quả tóc nhuộm xanh, trắng chất chơi và mái chéo khá điệu đà. Về trang phục, dù không được đầu tư nhiều như các MV sau này nhưng "sếp" cũng đã cho thấy mình khá có gu khi chọn đồ da và trang phục áo choàng cổ lông khi vào club. Cũng vì quá thích sự độc đáo, mới mẻ, Sơn Tùng đã mạnh dạn thử nghiệm nhiều kiểu phối đồ và trang phục "dị" nhưng có vẻ nó không được "hợp lí" cho lắm.

tung13

Tóc xanh cho thấy Tùng là dân chơi sành điệu.

tung16

Cũng tóc xanh nhưng chăm chút tạo kiểu hơn để đi club.

tung14

Tóc mái che nửa đuôi mắt, áo choàng lông quý phái kèm kẻ mắt đậm cho thêm phần huyền bí.

tung12

Nhìn lại bộ tóc giả và chiếc áo họa tiết ngựa vằn này có khi chính Tùng cũng phải hét lên?

Không thể phủ nhận rằng, Sơn Tùng M-TP đang ngày càng phong cách hơn cả trên sân khấu lẫn đời thường. Có thể nhận thấy rõ được điều này qua các MV của anh. Càng về sau MV không chỉ được đầu tư về giai điệu, cảnh quay mà cả trang phục cũng toàn hàng hiệu, đẹp mãn nhãn.

2018: Kiểu đầu Mullet đúng trend, đồ hàng hiệu sang chảnh

Sau một năm rưỡi im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng M-TP cho ra mắt MV Chạy Ngay Đi, khiến khán giả thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn. Lần tái xuất này, nam ca sĩ không chỉ mời ekip nước ngoài sản xuất MV, ngỏ lời với "nàng thơ" Mai Davika làm bạn diễn của mình mà còn mạnh tay đầu tư về mặt trang phục và phụ kiện.

tung5

Từng thừa nhận bị ảnh hưởng khá nhiều từ G-Dragon - trưởng nhóm Big Bang, nên việc Sơn Tùng để kiểu tóc Mullet cũng không quá khiến fan lạ lẫm. Tuy nhiên, phải công nhận là so với kiểu đầu xanh đỏ thời mới vào nghề, Tùng để tóc đen bảnh và sang hơn hẳn.

tung7

Áo da đen quý tộc.

Nội dung MV kể về một chàng trai giàu có với cuộc sống vương giả xa hoa nhưng mải miết đi tìm tình yêu đích thực. Quả đúng là vương giả thật bởi vì Sơn Tùng trong MV chỉ xài toàn phụ kiện vàng ròng, từ cổ đến tay đều đeo nặng trang sức lấp la lấp lánh. Ngoài ra, quần áo anh chàng diện cũng đều là hàng hiệu có giá trên trời.

tung6

Áo khoác đỏ thời thượng kết hợp với quần da và trang sức vàng chói chang.

tung8

Áo hở cúc khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm của nam ca sĩ.

blin1

Đôi giày lấp lánh thu hút sự chú ý trong những giây đầu của MV.

blin

Phụ kiện vàng thật sự tỏa sáng trong MV.

blin3

Áo khoác cũng phải lấp lánh mới chịu cơ.

blin4

Và chưa bao giờ ta thấy Tùng đeo nhiều vòng vàng đến thế\.

blin2

Bạn chọn Tùng hay hoa?

tung11

Đóng vai quý tộc nên Sơn Tùng cũng chuộng kiểu áo vest nhung xanh cổ điển này.

Sau 4 năm, có thể thấy ngoại hình và thần thái của Sơn Tùng đều ngày càng "lên hương". Mặc cho những ý kiến trái chiều từ phía công chúng, chúng ta vẫn phải công nhận rằng mỗi lần ra MV mới, "sếp" đều "không phải dạng vừa đâu", nhỉ?!

MV chính thức của Sơn Tùng M-TP

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.