• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Anh trai nhờ UBER chở chim non đến trạm cứu hộ động vật vì mình say xỉn không thể lái xe

Dễ thương

Mặc dù thế giới vẫn có rất nhiều tin tức không hay về động vật hoang dã và thú cưng nhưng ở đâu đó vẫn có rất nhiều mẩu chuyện nhỏ dễ thương thắp sáng một ngày của bạn.

Ví dụ như trường hợp người đàn ông sống tại bang Utah, Mỹ, Tim Timley đã cứu một chú chim non tội nghiệp bằng cách đặt UBER, nhét con chim lên đó và bảo tài xế mang nó đến trung tâm cứu hộ. Đáng nói hơn là người đàn ông này lúc đó đang ngà say nhưng anh vẫn thể hiện mình là một người tốt và có trách nhiệm.

screen shot 2019 07 11 at 3 13 08 pm

Sự nhanh nhẹn và tốt bụng của anh thật sự đã cứu sống một sinh mạng bé nhỏ.

Tim và người hàng xóm của mình đang uống bia ngoài cổng nhà thì một chú chim nhỏ rơi xuống đất từ cành cây. Mặc dù cố gắng nhìn quanh để tìm tổ của chim non và chim mẹ nhưng cả Tim và bạn mình đều không thể xác định chú chim non rơi xuống từ đâu. Nhìn chú chim nhỏ yếu ớt và thoi thóp, Tim biết rằng mình nên làm gì đó để giúp đỡ.

Sau khi liên lạc với Trung tâm phục hồi động vật hoang dã ở Bắc Utah (WRCNU), họ thông báo rằng anh nên mang chim non đến trạm để được chăm sóc tốt hơn. Tuy nhiên, vấn đề với Tim lúc này là anh đã ngà say và không thể lái xe.

lost bird dat xe uber cuu chim non 1

Tim kể lại câu chuyện tối hôm đó cho FOX 13:

Tôi và ông hàng xóm đã cùng ngồi chill trên mấy chiếc ghế cắm trại trước cửa nhà, lúc đó chúng tôi có uống chút rượu và nói chuyện với nhau.

Khi nhặt được con chim non trong lúc đã say, tôi nghĩ rằng mình nên đặt taxi hay UBER gì đó để họ chở nó đến trạm cứu hộ. Ban đầu ông bạn của tôi có vẻ không thấy ý tưởng đó khả quan nhưng tôi chắc nịch rằng sẽ trả tiền cho tài xế để họ chở con chim đến nơi an toàn.

lost bird dat xe uber cuu chim non 2

Không ngoài dự đoán, tài xế UBER rất ngạc nhiên khi hành khách hôm nay là một chú chim non yếu ớt và run rẩy. Tuy nhiên, vì Tim đã giải thích rõ ràng và nhờ tài xế giúp đỡ, nên anh cũng vui lòng chở chú chim đến trạm cứu hộ.

WRCNU sau đó đã đăng tải trường họp giải cứu chim non của Tim và cảm ơn anh vì sự tử tế và trách nhiệm.

Chắc chắn các bạn sẽ không tin đâu! Bạn sẽ làm gì khi thấy một con thú hoang bị bệnh, bị thương hoặc mồ côi?

Anh chàng này đã gọi một chiếc UBER, nghiêm túc đấy, anh ấy đã gọi UBER chở một chú chim non đến WRCNU vào ngày hôm qua.

Cảm ơn anh đã giúp chú chim non nhận được sự chăm sóc kịp thời và cảm ơn đã giữ an toàn cho bản thân và những người đi đường khác!

lost bird dat xe uber cuu chim non 3

Câu chuyện nhanh chóng "gây sốt" và được nhiều người chia sẻ, Tim được cộng đồng mạng ca ngợi vì sự nhanh trí của anh ấy và cách mà anh nghĩ cho an toàn của mọi người.

Trạm cứu hộ thông báo sẽ chăm sóc và thả chú chim non về tự nhiên trước mùa thu, đúng thời điểm mùa di cư của loài chim này.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.