• Về đầu trang
Pan
Pan

Cặp sư tử biển trèo lên du thuyền 'đu đưa' hẹn hò nhưng nặng quá suýt làm chìm luôn thuyền

Dễ thương

Các bạn đã từng nhìn thấy sư tử biển chưa? Loài động vật nổi tiếng với thân hình mập mạp dễ thương này chắc hẳn là rất quen thuộc rồi nhỉ!

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn ghi hình hai chú sư tử biển to lớn đang nằm sát bên nhau trên một chiếc du thuyền, thêm với khung cảnh lãng mạn làm cho không ít người liên tưởng đến hình ảnh đôi tình nhân đang có buổi hẹn hò nhân dịp Lễ Valentine sắp tới vậy đấy.

Joshua Phillips - người quay clip - đã phát hiện cảnh tượng kì thú này ở vịnh Puget Sound thuộc bãi biển Washington, Mỹ.

Hai chú sử tử biển này có thể là vì bơi quá mệt nên mới mượn chiếc du thuyền đang neo giữa vịnh để làm chỗ nghỉ ngơi.

Tuy vẫn chưa biết chiếc du thuyền đó là của ai, nhưng có thể xác nhận rằng "chỗ dừng chân" lãng mạn ấy lại mang cho sư tử biển một sự trải nghiệm mới!

Từ những bức ảnh chụp, các bạn cũng có thể thấy phần đuôi của du thuyền bị chìm nhiều hơn phần đầu. Nguyên nhân là vì trọng lượng cơ thể của sư tử biển có thể nặng đến 1100kg, nên việc chiếc thuyền bị đè chìm xuống mặt nước nhiều hơn là chuyện bình thường. Dĩ nhiên cảnh tượng hài hước này cũng khiến không ít người xem dở khóc dở cười.

Đọc thêm: Loạt ảnh tư thế và biểu cảm trông chẳng khác gì người của loài mèo

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.