• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí (Kỳ 24): Cuộc đời nợ tôi những cậu em ruột nhỏ tuổi đáng yêu như thế này

Dễ thương

Trong suy nghĩ của nhiều người, có em là một chuyện rất phiền phức khi suốt ngày phải nhường nhịn em, không được chọc em khóc, phải nhường đồ ăn ngon cho em. Đặc biệt là khi có em trai, mức độ quậy phá của những đứa em bướng bỉnh này thậm chí sẽ khiến chúng ta vô cùng đau đầu. Chỉ cần nghĩ vậy thôi cũng đủ khiến nhiều người sợ có em trai. Tuy nhiên, câu chuyện nhỏ đáng yêu dưới đây chắc chắn sẽ làm nhiều người thay đổi suy nghĩ.

Câu chuyện được chủ tài khoản có tên Anh Hoang chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, kể về ngày tháng xa nhà và tình yêu của cậu em trai kém 13 tuổi rất yêu thương chị. "Bát cháo" ấm áp truyền thêm năng lượng cho rất nhiều người khác, đặc biệt là những ai cũng có em trai, em gái kém hơn mình nhiều tuổi.

Mình có cậu em trai kém 13 tuổi. Năm nay mới đang học lớp 3. Mình xa nhà gần 1 năm rồi, đúng hôm nay chị gái mình cưới mà mình phải đưa dâu online đây. Tối gọi cho mẹ mà buồn thúi cả ruột, tắt điện thoại cái đang tính khóc mà cu cậu nhắn tin thế này. Bình thường lúc ở nhà mình hay bắt nó thơm vào mặt, đủ trán, mũi, môi, 2 má xong hỏi "yêu chị không" mà ngại nên nó chẳng bao giờ trả lời. Thế mà hôm nay trả lời lại trong 1 phút. Vẫn đang ngỡ ngàng vì no quá rồi vẫn được ăn bát cháo nhiều hành và thơm thế này.

Được biết, bạn Anh Hoang hiện sống xa nhà, cô luôn nhớ gia đình mình và vì hoàn cảnh không thể về dự đám cưới chị nên bản thân rất buồn và tủi thân. Còn cậu em trai kém 13 tuổi bình thường ở nhà rất ngại nói lời yêu thương nhưng khi xa chị gái lâu thì lại bày tỏ khiến chị rất cảm động.

Câu chuyện tạo ra chủ đề khoe em kém hơn nhiều tuổi rất đáng yêu. Các thành viên khác trong nhóm cũng chia sẻ lại kỷ niệm của mình cùng các em ruột. Chủ đề mang đến rất nhiều năng lượng tích cực và tình yêu gia đình trong mỗi người.

Dù đôi khi bạn có khó chịu với em trai hay em gái ở nhà nhưng gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần bên vững nhất. Khi xa nhau, chúng ta sẽ cảm nhận được tình yêu mà bố mẹ hay anh chị em dành cho nhau.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.