• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cháo hành miễn phí: Nữ sinh viên viết note dặn dò chu đáo cho người đến cách ly

Dễ thương

Với tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, các khu ký túc xá trên địa bàn nhiều tỉnh thành đang luôn trong tình huống sẵn sàng để phục vụ công tác cách ly tập trung phòng chống dịch. Để quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng và đúng thời hạn, một số bạn sinh viên ở các khu ký túc xá khác nhau đã tự giác dọn dẹp phòng ngăn nắp để phòng trường hợp phòng mình bị trưng dụng.

Những câu chuyện ấm áp như thế giúp mọi người có thêm động lực vượt qua những ngày nhiều thử thách. Không chỉ tự nguyện dọn phòng trước khi có lệnh trưng dụng, nữ sinh viên này còn để lại những tờ giấy nhỏ để dặn dò đủ thứ trong phòng. Câu chuyện đáng yêu của bạn sinh viên Trần Hà Trang đã mang đến năng lượng tích cực cho rất nhiều cư dân mạng.

Đăng tải lên trang Facebook cá nhân, Trang viết:

Cháu đã thức đến tận 2h sáng để dọn phòng đấy mọi người ơi.
Mọi người hãy dùng phòng cháu thật "balance và healthy" để sau đợt cách ly cháu còn quay lại ở nữa nhé. Chúc mọi người sức khoẻ và có một trải nghiệm cách ly vui vẻ. 

Cùng với những chia sẻ của mình, Trang còn đăng những tấm ảnh về ghi chú mà mình để lại, dặn dò một số thứ trong phòng như mật khẩu Wi-Fi, nơi để sữa tắm, dầu gội, thức ăn, sữa để ai vào ở thì có thể thoải mái sử dụng. Những dòng ghi chú này vừa hài hước lại rất đáng yêu.

Không chỉ vậy, vì chưa có người yêu nên bạn Trang đã cầu may kiếm bạn trai bằng những dòng ghi chú này. Trang đã để lại tài khoản Facebook của mình để lỡ đâu có ai giới thiệu một anh chàng tốt bụng nào đó cho mình.

Phần bình luận bên dưới đều là những lời khen ngợi nữ sinh viên dù còn trẻ nhưng hiểu chuyện và cảm ơn những đóng góp đầy ý nghĩa của bạn ấy.

Nếu bạn không thể đóng góp những điều lớn lao trong công tác phòng chống dịch thì hãy giúp đỡ từ những hành động nhỏ nhất. Bất cứ sự tự nguyện nào của bạn cũng mang đến những kết quả ý nghĩa.

Theo: Trần Hà Trang
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.