• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chú chim bồ câu ngày ngày đến thăm cụ ông nằm viện không ai chăm sóc vì mang ơn từng được cho ăn

Dễ thương

Đôi khi mối quan hệ thân thiết giữa người và động vật còn mang đến nhiều sự ấm áp hơn người với người. Một chú chim bồ câu tại Iran sau khi được cụ ông cho ăn đã mang ơn ông, đến khi ông nhập viện, nó cũng là "người thân" duy nhất đến thăm.

Nếu ai đó không may bị ốm và phải nhập viện thì các thành viên trong gia đình và bạn bè mới chính là người nên đến thăm, nhưng trong trường hợp này, chỉ có mỗi chú chim bồ câu này đến. Nó không chỉ đến thăm mà còn quay lại hàng ngày để dành cho ông sự quan tâm chân thành nhất.

Con chim bồ câu bay vào cửa sổ, đậu trên đùi cụ ông khi ông đang nghỉ ngơi. Khi y tá chụp được bức ảnh này và chia sẻ lên mạng xã hội, tấm ảnh nhanh chóng được lan truyền khắp nơi.

Dù rất chạnh lòng khi không có bất cứ ai đến thăm nom bệnh nhân lớn tuổi này nhưng cô cảm thấy an ủi khi ít nhất cũng có một người bạn nhỏ quan tâm đến ông, dù nó không giúp được nhiều nhưng lại cho chúng ta nhiều cảm xúc tích cực.

Được biết, cụ ông thường cho đàn chim bồ câu tại công viên gần đó ăn và có lẽ 1 trong số chúng đã rất biết ơn.

Vì sự biết ơn này mà con chim luôn dõi theo ông cụ, biết được ông bị ốm phải nằm một chỗ nên nó đã trả ơn theo cách tử tế nhất mà kể cả con người cũng không ngờ đến.

Tin rằng con chim đã giúp cụ ông cảm thấy được an ủi và có một người bạn nhỏ bầu bạn dù không có bất cứ người thân nào đến thăm ông.

Tuy nhiên, bồ câu hay các loài động vật khác không được phép vào bệnh viện vì chúng mất vệ sinh và có thể lây lan nguồn bệnh bên ngoài nhưng có lẽ đây là một trường hợp ngoại lệ.

Theo: Must Share News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.