• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Đến Việt Nam du lịch, anh chàng Hàn Quốc mê đồng phục xe ôm đến mức quyết mua một bộ mang về

Dễ thương

Các tài xế xe ôm công nghệ thuộc Grab Việt Nam được nhận biết qua bộ đồng phục màu xanh lá, chiếc áo khoác và nón bảo hiểm nổi bật giữa đường phố. Số lượng tài xế GrabBike mỗi ngày một đông cũng khiến nhiều người quen thuộc với màu áo xanh của họ.

Tuy nhiên lạ lùng là, đồng phục màu xanh lá này lại bỗng nhiên có sức hút với bạn bè quốc tế. Rất nhiều người nước ngoài đến thăm Việt Nam đều khen ngợi áo của GrabBike đẹp, muốn mua một bộ để mặc. Tưởng chỉ là lời nói đùa nhưng ngờ đâu cũng có rất nhiều người mua thật. Một trong số đó có anh chàng người Hàn Quốc dưới đây, trót mê mẩn đồng phục màu xanh nên anh chàng đã nài nỉ những người bạn Việt Nam tìm mua giúp một bộ để mang về nước mặc.

Câu chuyện được tài khoản Facebook có tên Lưu Tư Duệ chia sẻ trong nhóm Cháo Hành Miễn Phí, dù không phải có câu chuyện về lòng tốt và sự giúp đỡ lớn lao nhưng tinh thần yêu mến Việt Nam của người nước ngoài cũng trở thành "bát cháo" đầy ý nghĩa.

Trong bài chia sẻ, chủ nhân tài khoản Facebook đã viết:

Mình thấy dễ thương nên muốn chia sẻ với các bạn, đã xin phép chia sẻ những hình ảnh này trước khi đăng.

Anh Hàn Quốc này là bạn bè trên Facebook của mình, hôm trước ảnh hỏi mua cái này tại Tp Hồ Chí Minh thì mua ở đâu vì ảnh thấy nó đẹp và sẽ mặc ở Hàn Quốc, tưởng ảnh đùa ai ngờ ảnh mua thật. 

Câu chuyện dễ thương nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của các thành viên trong nhóm. Các bình luận đều tấm tắc khen ngợi anh chàng Hàn Quốc quá "cute" và cũng bày tỏ sự thích thú với việc đồng phục Grab lại nhận được sự yêu mến từ bạn bè quốc tế.

Cách đây ít lâu cũng có vài anh Tây điển trai thấy đồng phục Grab đẹp nên mua mặc dạo phố.

Đối khi những thứ bình thường xung quanh chúng ta lại có thể mang lại giá trị và rất nhiều niềm vui cho những người khác, vì vậy bạn hãy luôn luôn chia sẻ những câu chuyện hay ho của bản thân nhé.

Theo: Cháo Hành Miễn Phí
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.