• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Góc đáng yêu: Bác tài ô tô mở cốp xe để tài xế Grab ngồi trú tạm giữa trời mưa to

Cuộc sống

Lòng tốt luôn hiện hữu trong cuộc sống mỗi ngày nhưng đôi khi vì sự bận rộn của xã hội hiện đại mà nhiều người vô tình quên mất hay lơ là không chú ý đến. Nhưng nhờ những câu chuyện tử tế đáng yêu vẫn xảy ra giữa đời thường mà chúng ta lại được tiếp thêm động lực để tiếp tục tin tưởng cuộc sống.

12

Sự tốt bụng có thể xuất hiện trong bất cứ hoàn cảnh nào, không cần phải là những hành động lớn lao, đôi khi một gói bánh, một nơi trú mưa cũng trở nên đặc biệt và có ý nghĩa. Và đâu đó ở khắp các đường phố tại Việt Nam, những tấm lòng tử tế vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mỗi khi ai đó gặp phải hoàn cảnh khó khăn.

13

Đó chính là câu chuyện của một bác tài ô tô tốt bụng đồng ý mở cửa sau xe để tài xế Grab Bike vào ngồi trú mưa giữa đường xá đông đúc. Mặc dù bài đăng không nói rõ câu chuyện xảy ở đâu nhưng nhiều cư dân mạng nhận ra đây có thể là một góc đường tại TPHCM. Chiều qua trời đổ mưa to, nhiều người đi đường không kịp tìm nơi trú đã gặp không ít khó khăn trên đường. Nhưng có lẽ tài xế Grab Bike này chính là người may mắn nhất khi gặp được người tốt sẵn lòng giúp đỡ.

lost bird tai xe grab bike tru mua trong o to 1

Chiếc ô tô dừng lại giữa trời mưa to để thực hiện một việc tử tế khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng.

lost bird tai xe grab bike tru mua trong o to 2

Có lẽ họ đã cuộc trò chuyện rất thú vị.

Có thể vì trời đổ mưa to quá nhanh, các tài xế Grab Bike lại thường xuyên rong ruổi khắp đường phố nên không kịp tìm nơi trú mưa. May mắn bên cạnh có chiếc ô tô đang mở cửa sau nên anh Grab đã xin phép được chui vào trú mưa. Với đa số người sở hữu ô tô tại Việt Nam, sẽ có rất ít bác tài đồng ý cho người lạ vào xe mình ngồi thế này nhưng mọi chuyện đều có ngoại lệ, bác tài tốt bụng trên đã vui vẻ đồng ý giúp người gặp khó khăn mà không có bất cứ điều kiện nào.

11

Cơn mưa Sài Gòn cũng nhanh chóng qua đi, khi mưa dứt hẳn, tài xế Grab đã ra ngoài bắt tay cảm ơn người lái xe ô tô đã giúp mình. Nếu quần áo ướt nhẹp vì mưa, có lẽ anh Grab phải về nhà sớm, bỏ lỡ rất nhiều cuốc xe cuối ngày.

Câu chuyện đáng yêu này đã khiến rất nhiều người cảm thấy được truyền cảm hứng và có thêm động lực để tiếp tục tin tưởng vào cuộc sống tưởng chừng như lạnh nhạt này. Mặc dù có rất nhiều bình luận hài hước nhưng cũng không ít người cảm kích những tấm lòng tử tế luôn sẵn sàng bất cứ ai gặp khó khăn.

10

6

8

7

5

4

3

2

1

Nếu chăm chú quan sát cuộc sống xung quanh nhiều hơn, đôi khi bạn cũng sẽ bắt gặp những câu chuyện dễ thương tương tự. Và những câu chuyện này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và có lòng tin nhiều hơn.

Theo: Gia Long Nguyen
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.