• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Lòng tốt của con người vẫn luôn tồn tại, dù bạn có tận mắt chứng kiến hay không

Cuộc sống

Xã hội lúc nào cũng đầy những câu chuyện hư hư thực thực, trắng đen lẫn lộn khiến ai nấy đều ngao ngán. Vài tuần qua, nhiều sự việc nổi lên còn khiến niềm tin vào lòng tốt của chúng ta bị lung lay hơn nữa.

Tuy nhiên, đâu phải ai cũng là kẻ xấu? Vẫn còn đó rất nhiều người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không đòi trả công. Những hành động tốt đẹp ngẫu nhiên không đòi hỏi, vụ lợi, là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: tình người luôn tồn tại trong thế giới này.

1. Cô nhóc này đang khóc nhè với mẹ và người lạ mặt tốt bụng đã chơi violin để dỗ bé, anh ấy làm thế suốt chuyến đi.

2

2. Bà ấy lúc nào cũng ghé siêu thị và đứng như thế để đọc ké những quyển sách. Quản lí của siêu thị đã lắp hẳn một băng ghế nhỏ để bà cảm thấy thoải mái hơn.

1

3. Tiệm làm móng từ chối phục vụ cô gái bị bại não với lí do cô "loay hoay quá nhiều". Một nhân viên thu ngân đã trích tiền mình ra để mua một lọ sơn móng tay và làm móng cho cô ấy vào giờ nghỉ.

3

4. Cô bắt gặp người bạn thuở ấu thơ của mình trên đường phố với tình trạng nghiện ma túy nặng và đã đưa cậu ta đến trại cai nghiện.

4

5. Anh hải quân người Mỹ tìm thấy 4 bé thỏ tí hon trong 1 cái hang, bên cạnh là xác bà mẹ đã chết của tụi nhỏ. Ảnh đưa 4 bé về chăm sóc và cho tụi nó măm măm 4 lần/ngày trong 2 tháng liền.

5

6. Đây là William Boyajian, ông là một diễn viên chuyên nghiệp kiêm nhạc sĩ. Những lúc rảnh rỗi, ông xuống các ga tàu điện ngầm và chơi guitar để thu nhập thêm, giúp đỡ những người khốn khó.

6

*Chữ trên tấm bảng: Nếu bạn không có nhà, hoặc đang gặp khó khăn, cần bao nhiêu hãy lấy bấy nhiêu từ chiếc hộp (tui sẽ chơi). #Chiếchộphivọng

7. Quỷ dữ cũng có quỷ this quỷ that...

7

8. Trại cứu hộ động vật ở Austin (Texas, Mỹ) bị lụt nên rất nhiều người đã xếp hàng chờ để nhận nuôi giúp các em.

8

9. "Tôi nói con gái mình là tôi còn rất ít tiền tuần này. Sau khi ngủ một giấc, tỉnh dậy thì tôi thấy điều này đây."

9

*Deer Dad, I love you so much: Gửi bố, con yêu bố nhiều lắm ý*

10. Mẹ đứa bé đang được các nhân viên y tế chăm sóc trên cáng, nên một chú cảnh sát tốt bụng đã đảm nhận việc cho bé bú sữa.

10

11. Những đứa trẻ ở Canada thắt áo khoác lên cột đường để giúp người vô gia cư trong mùa đông khắc nghiệt nước này.

11

Dòng chữ trên tag áo: "Tôi không bị thất lạc đâu! Nếu bạn đang chống chọi với cái lạnh, hãy đem tôi theo để giữ ấm nhé!"

12. "Hiệu trưởng trường tôi nói 2 đứa này có cái quần jeans đẹp quá nên là 2 đứa quay trở lại trung tâm thương mại để mua tặng hiệu trưởng 1 cái luôn..."

12

13. Vào ngày Tưởng niệm Liệt sĩ, trên sân bóng chày có mưa nên một fan đã chạy ra lấy ô của mình che cho cậu thanh niên thuộc Đội Huấn luyện Thiếu sinh quân Dự bị (JROTC)

13

14. Một tiệm cà phê ở Hi Lạp mở cửa suốt đêm trong mùa đông cho những chú chó hoang vào ngủ nhờ, tránh cho chúng không bị chết cóng ngoài đường.

14

15. Một bàn đầy hoa miễn phí xuất hiện trong ngày Valentine.

15

16. "Ông tôi 92 tuổi đang vẽ tặng thiệp mừng sinh nhật cho bà tôi 93 tuổi".

16

17. Anh chàng này dắt 14-15 đứa trẻ nghèo đói đến ăn tại McDonald's vào tháng lương đầu tiên của mình.

17

18. Những chiếc xích đu đặc biệt được thiết kế để những cô bé, cậu bé ngồi xe lăn cũng có thể chơi được.

18

19. Ông ấy đang cố cứu bé mèo khỏi chết đuối với chiếc ô của mình.19

20. Một người đàn ông chấp nhận bỏ chuyến tàu của mình để giúp xách đồ giùm bà cụ.

22

21. Cậu anh trai giúp em mình đi học.

23

22. Nhiều năm trước Trung sĩ Mike Maroney cứu 1 bé gái trong cơn bão Katrina, ảnh bên phải là cuộc hội ngộ của 2 người ấy sau 10 năm.

24

Theo: brightside.me
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.