• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đôi mắt bí ẩn trong máy bán hàng tự động ở miền quê Nhật Bản

Dễ thương

Máy bán hàng tự động từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản, phân phối những món đồ độc đáo từ đồ ăn thức uống cho đến quần lót đã qua sử dụng của thiếu nữ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp hiếm hoi, điều đáng ngạc nhiên không phải là món hàng sau cửa kính, mà nằm ở ngay khe cắm đồng xu. Đôi khi bạn sẽ bắt gặp một bất ngờ nho nhỏ từ những vị khách đáng yêu.

Người dùng Twitter tên Potetodaze chia sẻ, trong một lần nọ khi anh ta định mua một món đồ từ máy bán hàng tự động, lúc đưa mắt nhìn vào khe hở thì chợt thấy một đôi mắt khác nhìn lại mình.

Vậy tại sao lại có mắt bên trong khe đồng xu? Hãy khoan hoảng hốt, chúng chỉ thuộc về một con ếch nhỏ vô hại mà thôi!

Những con ếch nhỏ đã được ghi nhận là thường tụ tập xung quanh các máy bán hàng tự động của Nhật Bản, đặc biệt là ở vùng nông thôn, đôi khi chúng có thể được nhìn thấy đang trú ẩn bên dưới khe trả tiền thừa. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nhiều người nhìn thấy một con ếch thực sự bên trong khe cắm xu và họ đã phản hồi bằng 19.000 lượt retweet và hơn 100.000 lượt thích.

Cộng đồng mạng tỏ ra hứng thú với chú ếch nhỏ và bình luận:

"Ồ, đây là thứ dễ thương nhất mà tôi từng thấy!"

"Máy bán hàng tự động ở nông thôn giống như một cung điện cho ếch!"

"Đây sẽ là một cơn ác mộng đối với người mắc chứng sợ ếch!"

"Động vật lưỡng cư thích máy bán hàng tự động vì ánh sáng sẽ thu hút côn trùng làm mồi cho chúng."

“Ơn trời, con vật có xương sống nhỏ bé này đã không bị thương bởi một đồng xu trong đó!”

Thật may mắn vì Potetodaze đã có thể phát hiện ra đôi mắt trong khe hở trước khi cho đồng xu vào, nếu không thì con vật lưỡng cư nhỏ bé có thể đã gặp rắc rối. Tuy nhiên, với cơ thể cực kỳ đàn hồi của ếch, nó sẽ tự uốn người để tránh né chấn thương, cũng nhờ năng lực thú vị này mà nó có thể chui qua khe hẹp chỉ bằng một đồng xu.

Nếu bạn dừng lại ở một máy bán hàng tự động nào đó, đặc biệt là ở Nhật Bản, hãy cẩn thận quan sát trước khi cho tiền vào khe. Vào mùa mưa ở các nước Đông Nam Á, bạn cũng có thể gặp lũ ếch nhỏ này, chúng hoạt động mạnh nhất khi thời tiết nóng ẩm. Máy bán hàng tự động ven đường trở thành nơi tuyệt vời để trú ngụ, không chỉ che chắn và giữ nhiệt độ phù hợp, ánh đèn phát ra từ tủ kính cũng thu hút côn trùng nhỏ đến làm mồi cho lũ ếch.

Đọc thêm: Nhật Bản: Tên trộm tuổi teen lấy trộm đồ lót của hàng xóm và cái kết bất ngờ

Theo: Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.