• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhật Bản: Tên trộm tuổi teen lấy trộm đồ lót của hàng xóm và cái kết bất ngờ

Hài hước

Vào ngày 10 tháng 9 vừa qua, cảnh sát ở Đông Matsuyama, tỉnh Ehime trên đảo Shikoku đã bắt giữ một thanh niên vì hành vi trộm đồ lót. Nạn trộm đồ lót không phải là hiếm ở Nhật Bản và cảnh sát có thể ghi nhận rất nhiều vụ xảy ra mỗi ngày, nhưng điều khiến trường hợp được nhắc đến trong bài này trở nên bất thường là cái quần G-string mà tên trộm đã lấy được hoàn toàn không như hắn nghĩ.

Theo cảnh sát, vụ trộm xảy ra vào khoảng 3:50 chiều ngày 25 tháng 8, khi nghi phạm phát hiện quần G-string đang được phơi ở ban công của căn hộ tại tầng trệt của tòa nhà chung cư, tại đây có một gia đình gồm đôi vợ chồng và hai cô con gái. Thủ phạm sau đó đã được xác định từ đoạn phim của camera an ninh, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ một họa sĩ tập sự 19 tuổi, anh ta thừa nhận đã ăn trộm đồ lót của cô gái.

(Ảnh minh họa)

Cảnh sát cho biết khi thủ phạm leo vào căn hộ để trộm quần, cô con gái lớn của gia đình liền nhận thấy một bóng người khả nghi đang đứng trên ban công nhà họ. Khi mẹ cô hô hoán lên, anh ta đã bỏ chạy hết tốc lực.

Mãi 15 ngày sau khi thực hiện vụ trộm thì thủ phạm mới bị bắt, không ai biết chàng họa sĩ này đã làm gì với chiếc quần, tuy nhiên khi cảnh sát tiết lộ sự thật về cái G-string trong lúc thẩm vấn, anh ta đã vô cùng suy sụp và xấu hổ.

Trên thực tế, quần G-string (ở Nhật được gọi với tên phổ biến là "T-back") thuộc về người đàn ông 38 tuổi - tức người cha trong gia đình đã nhắc đến ở trên. Trong khi vụ trộm xảy ra, ông đang đi ra ngoài. Khi cảnh sát hỏi tên trộm tại sao anh ta lại lấy trộm G-string của người đàn ông, anh ta trở nên sốc và bối rối khi lẩm bẩm trong miệng:

“Không thể nào dành cho đàn ông được...”

Tên trộm suy sụp khi biết mình lấy nhầm đồ lót của đàn ông.
(Ảnh minh họa)

Có vẻ như tên trộm nghĩ rằng anh ta đã bỏ trốn cùng một chiếc quần lót của phụ nữ và không nhận ra rằng mình thực sự đã đánh cắp G-string của một người đàn ông. Thực ra, có nhiều loại G-string phù hợp với nam giới, tất nhiên nó luôn to hơn của nữ nhiều nhưng tên trộm đã không để ý điều này, hắn cứ nghĩ đã là G-string thì phải dành cho nữ.

Cảnh sát cho biết một số món đồ lót của phụ nữ đã được tìm thấy trong nhà của thanh niên 19 tuổi, khiến họ phải điều tra khả năng anh ta tham gia vào các vụ trộm đồ lót khác trong khu vực.

Đọc thêm: Lịch sử thú vị của chiếc... quần lót nam

Theo: Mainichi Shimbun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.