• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Khoảnh khắc đáng yêu khi chú chó cố ý đẩy chiếc ghế để đến ngồi gần chủ

Dễ thương

Những chú chó luôn có cách quan tâm chủ nhân của mình một cách ấm áp và tràn đầy sự yêu thương nhất. Khi ở bên cạnh bạn, chúng luôn lan toả sự thân thiện và ít khi để bạn cảm thấy cô đơn. Khác với mèo, chó thích quấn quýt bên cạnh con người và đặc biệt là luôn tìm kiếm thu hút sự chú ý của bạn bằng mọi cách.

Đoạn video đáng yêu dưới đây sẽ chứng minh điều đó. Chú chó to lớn vì sợ chủ nhân cô đơn trong lúc ngồi làm việc nên nó đã đẩy chiếc ghế đến gần, leo lên ngồi cạnh và vui vẻ nhìn chủ làm việc.

Động tác đẩy ghế rất chuyên nghiệp.

Chú chó nào cũng yêu thương chủ nhân nhưng sự thông minh của chúng đôi khi sẽ làm bạn ngạc nhiên. Chú chó nhân vật chính của câu chuyện đã đứng lên bằng 2 chân sau, dùng 2 chân trước làm tay để đẩy ghế tiến lại gần nơi chủ đang ngồi.

Người đàn ông trong đoạn video cũng rất bất ngờ và quay lại nhìn chú chó của mình một cách hoang mang.

Ai trong trường hợp này cũng không thể ngờ chú chó của mình lại đủ thông minh để biết đẩy ghế đến bên chủ nhân, ngồi động viên và an ủi. Sau một lúc nhận ra, anh đã cảm động trước hành động này của chó cưng.

Đáp lại tình cảm này, anh đã cho chú chó cùng ngồi làm việc với mình, giữa họ tuy không có cuộc nói chuyện ồn ào nào nhưng lại cảm thấy rất nhiều tình cảm ở đó.

Câu chuyện có một chút ấm lòng này hy vọng sẽ giúp bạn yêu thương các "boss chó" nhiều hơn và đừng để chúng cảm thấy cô đơn mỗi khi bạn làm việc hay chăm chú làm gì đó, biết đâu chỉ cần ngồi cạnh bạn là chúng đã cảm thấy vui vẻ và yên tâm hơn.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.