• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô chó thông minh biết nhấn chuông cửa sau khi phát hiện bị chủ nhân nhốt ngoài đường

Dễ thương

Một con chó biết nhấn chuông cửa thật là kỳ quái, nhưng cô chó này lại được khen ngợi thông minh sau khi bị chủ nhân vô tình bỏ quên ngoài cửa và buộc nó phải tìm mọi cách để vào nhà.

Camera đã ghi lại gương mặt hoang mang của chú chó này khi bị nhốt ngoài cửa.

Đoạn phim được ghi lại ngay trước cửa nhà của gia đình Fox ở McDonough, Georgia, Mỹ vào lúc khoảng 2 giờ sáng. Trong video, chú chó cưng của gia đình đột nhiên đứng lên bằng chân sau và liên tục đánh hơi xung quanh camera.

Nhanh trí, chú chó đã đứng lên nhấn chuông cửa.

Cô chó thông minh này có tên Chika, thuộc giống Labrador. Để thoát khỏi tình cảnh bị nhốt ngoài đường lạnh lẽo, Chika đã nhanh trí dùng mõm của mình để nhấn chuông cửa. Đứng ở ngoài, Chika vẫn có thể nghe tiếng chuông vang lên trong nhà.

Chika lanh lợi đã quan sát xung quanh một lúc trước khi chạy ra hiên nhà để xem có ai đó mở cửa cho mình không. Khi nghe thấy có tiếng động trong nhà vọng ra, Chika đã vội vã lao xuống những bậc thang trước cửa nhà.

Một lúc sau vẫn không thấy ai mở cửa, Chika lại tiến để cửa để nhấn chuông lần nữa, lần này, cô chó đã dùng chân để nhấn chuông. Sau khi nhân chuông, Chika tiếp tục lùi lại vài bước và kiên nhẫn ngồi đợi.

Video kết thúc vào khoảnh khắc này khiến nhiều người không rõ liệu Chika có được vào nhà hay không.

Chủ sở hữu của Chika là anh Robert Fox, Angelia Fox và con trai của họ đều đang ngủ và không nghe thấy tiếng chuông cầu cứu.

Cuối cùng Robert đã phát hiện và cho Chika vào nhà sau khi họ vô tình nhốt chó cưng của mình ngoài cửa.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.