• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Tom Hanks gửi quà cho cậu bé bị bắt nạt vì vô tình trùng tên với virus Corona

Dễ thương

Cuối tháng 12/2019, dịch viêm đường hô hấp cấp SARS-CoV-2 bắt đầu tấn công nhiều quốc gia trên thế giới sau khi lần đầu tiên được phát hiện tại Trung Quốc. Kể từ đó, cái tên Corona được nhắc đến vô số lần và làm công ty bia Corona bị liên lụy vì... trùng tên.

Mới đây, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra. Cậu bé Corona De Vries, 8 tuổi đến từ thành phố Gold Coast thuộc tiểu bang Queensland, Úc sau khi biết Tom Hanks dương tính với Covid-19 và đã hồi phục bèn viết thư cho nam tài tử. Trong thư cậu tâm sự về việc bị bắt nạt, chế giễu vì trùng tên với dịch bệnh: "Cháu yêu cái tên này nhưng mọi người ở trường gọi cháu là virus corona. Cháu rất buồn và tức giận".

Nhận được bức thư của cậu bé, vợ chồng Tom Hanks đã làm một điều khiến nhiều người xúc động, đó là tặng Corona de Vries một chiếc máy đánh chữ hãng Corona và lá thư phản hồi cùng những lời lẽ chân thành:

Vợ chồng bác cảm thấy rất tuyệt vời khi nhận được lá thư của cháu. Cháu biết đấy, cháu là người duy nhất bác biết mang tên Corona - nghe giống như là một chiếc vương miện. Bác nghĩ rằng chiếc máy đánh chữ này rất phù hợp với cháu. Hãy hỏi người lớn cách sử dụng và dùng nó để viết thư cho bác nhé.

Mặc dù bác đã hết bệnh nhưng nhận được bức thư của cháu lại càng khiến bác khỏe hơn.

P/S: Cháu luôn có bác bên cạnh.

 Biết cậu bé 8 tuổi bị bắt nạt vì có tên Corona, tài tử Tom Hanks lập tức làm một việc xúc động - Ảnh 2.

Hành động cao đẹp của nam tài tử sau đó đã nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng vì đã giúp đỡ một cậu bé vượt qua mặc cảm khi bị bắt nạt với cái tên vô tình giống với chủng virus mới.

Tom Hanks và vợ đã trải qua khoảng thời gian dài điều trị sau khi được chẩn đoán dương tính với SARS-CoV-2. Không lâu sau đó, cặp đôi bình phục và đang tự cách ly ở nhà. Diễn viên Forrest Gump vẫn thường xuyên cập nhật mạng xã hội để người hâm mộ biết và yên tâm về tình trạng hiện tại của ông.

 Biết cậu bé 8 tuổi bị bắt nạt vì có tên Corona, tài tử Tom Hanks lập tức làm một việc xúc động - Ảnh 3.

Đọc thêm: 'Baby Driver' Ansel Elgort chia sẻ ảnh khoả thân để quyên tiền chống Covid-19

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.