• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

10 tựa game mobile giúp bạn giết thời gian trong lúc ở nhà phòng chống dịch bệnh

Game

Với những lệnh tạm đóng cửa hàng quán, dịch vụ giải trí và hạn chế ra đường như hiện nay thì không ít người cảm thấy buồn chán vì phải dành nhiều thời gian ở nhà. Để tìm kiếm niềm vui, bạn hãy thử chơi một số game mobile hot trong khoảng đầu năm 2020 để giải trí nhé.

1. Adorable Home

Nhắc đến tựa game hot trong đầu năm 2020, chúng ta không thể không nhắc đến trò chơi gia đình và bầy mèo đáng yêu nhất hệ mặt trời có tên Adorable Home. Trò này vô cùng đơn giản, chỉ có chăm mèo và sắp xếp nội thất trong nhà nhưng lại cực kỳ giết thời gian và giúp bạn thư giãn.

Nếu cũng có ước mơ về tổ ấm xinh và đàn mèo đáng yêu thì hãy gia nhập hội Adorble Home nhé.

2. Animal Restaurant

Cùng chủ đề là những chú mèo đáng yêu nhưng Animal Restaurant không phải là game xây tổ ấm mà là mở nhà hàng để làm giàu. Việc của bạn là dành thời gian để "cày" kiếm thật nhiều cá và nâng cấp nhà hàng mỗi ngày một sang trọng hơn. Tính chất game vô cùng phù hợp với những ai đang rảnh rỗi, ngồi nhà cả ngày không có gì chơi.

3. Boom M (BnB M)

Nếu bạn không thích chơi game một mình thì hãy chơi game "nhiều mình". Boom M trên điện thoại là trò chơi giúp bạn tương tác với bạn bè mà không cần ra ngoài, chỉ cần tốc độ Internet ổn định. Boom M không khác mấy trò Boom mà tuổi thơ bạn yêu thích, mục đích là tiêu diệt đối thủ 5 lần và giành chiến thắng. Mỗi lượt chơi có 2 đội, mỗi đội 2 thành viên, nếu bạn có nhóm 4 người thì Boom M sẽ hoàn hảo trong những ngày buồn chán.

4. Knives Crash

Knives Crash là tựa game điện thoại mới, chưa thật sự phổ biến nhưng tính giải trí lại rất đáng chú ý. Trò chơi cũng vận hành cực kỳ đơn giản, nhiệm vụ là thu thập thật nhiều vũ khí trên đường và khi đủ lớn mạnh thì tiêu diệt kẻ thù. Bạn sẽ giành chiến thắng khi tất cả đối thủ đã bị tiêu diệt. Với cách chơi đơn giản, nhanh chóng, đánh nhanh thắng nhanh thì Knives Crash đủ sức gây nghiện giúp bạn dành thời gian chơi cả ngày cũng không chán.

Khuyết điểm là vì game miễn phí nên phải xem rất nhiều quảng cáo.

5. Captain Tsubasa: Dream Team

Đây là một tựa game dành cho những ai yêu thích thể thao, cụ thể là bóng đá. Không chỉ là game giải trí, Captain Tsubasa: Dream Team còn đòi hỏi bạn phải vận dụng đầu óc để tính chiến thuật phù hợp trong mỗi trận đấu. Bạn sẽ đóng vai một huấn luyện viên trưởng, thoải mái mua sắm và sắp xếp cầu thủ, xây dựng đội bóng trong mơ của riêng mình.

6. Auto Chess VNG

Auto Chess VNG cũng là một tựa game đòi hỏi chiến thuật cao. Game mô phỏng một trận đấu cờ tướng, tuy nhiên có nhiều điểm khác biệt so với trận đánh cờ tướng truyền thống ngoài đời thật. Bàn cờ của Auto Chess VNG là 8x8, bao gồm các quân cờ sở hữu chức năng khác nhau.

Những quân cờ này sẽ thật sự đánh nhau và bạn có thể năng cấp chúng trở thành những trợ thủ đắc lực hơn. Tính chiến thuật trong sự sắp xếp, thay đổi quân cờ là những yếu tố giúp trò chơi trở nên thú vị.

7. Archero

Archero là một tựa game giải trí bắn cung. Bạn sẽ được hoá thân thành huấn luyện viên điều khiển nhân vật của mình, cố gắng ngắm bắn chính xác và hạ gục mục tiêu nhanh nhất có thể. Archero đòi hỏi người chơi phải khéo léo, tỉ mỉ và kiên trì, trong thời gian rảnh rỗi thì đây game sẽ giúp bạn rèn luyện tính cẩn thận và nhẫn nại hơn.

8. Slam Dunk Mobile

Sau bóng đá thì bạn còn có thể luyện tay nghề chơi game với bóng rổ, không quan trọng về chiến thuật sắp xếp đội bóng, Slam Dunk Mobile lại đòi hỏi bạn phải khéo léo di chuyển để ghi bàn. Trò chơi có độ khó nhất định, hoàn toàn có thể khiến bạn say sưa chơi cả ngày không chán.

9. Battle Prime

Battle Prime là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba khốc liệt và gay cấn. Điểm cộng của game là có đồ hoạ cực kỳ bắt mắt, tính năng đa dạng, phong phú, mang tính chiến thuật nhiều hơn các game bắn súng thông thường. Các nhân vật trong game có những khả năng và lối chơi độc đáo riêng biệt. Battle Prime cũng là tựa game mà bạn có thể rủ rê đồng bọn cùng chơi trong những ngày ở nhà buồn chán, game đề cao tinh thần đồng đội nên tương tác giữa các nhóm bạn là rất quan trọng.

10. Crash Arena Turbo Stars (CATS)

CATS là một tựa game siêu vui nhộn giúp bạn giải trí mà không cần phải đi đâu xa. Game có đồ hoạ và hiệu ứng đẹp mắt, đáng yêu, nội dung thì kết hợp đủ các yếu tố về chiến lược, hành động lôi cuốn. Nhiệm vụ khi chơi CATS là lắp ráp một chiếc xe chiến đấu của riêng mình và chống chọi với những chiếc xe khác.

Với 10 tựa game từ đơn giản đến phức tạp, mong rằng những ngày ở nhà tránh dịch của bạn sẽ không còn buồn chán nữa. Mong rằng tất cả chúng ta sẽ thực hiện đúng các quy định, ở yên trong nhà và tự tạo niềm vui cho bản thân.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.