• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Nhà sản xuất Trung Quốc tặng game quyến rũ để giữ dân ở nhà trong bối cảnh đại dịch Corona

Game

Hãy ở nhà chơi game với các nhân vật cực kỳ quyến rũ, chuyện đại dịch đã có nhà nước lo! Hãng game Kagami Works quyết định tặng hơn 110.000 code game để người dân Trung Quốc, đặc biệt là tại Vũ Hán có lý do ngồi lỳ trong nhà. Được biết, trò chơi hấp dẫn này có tên là Mirror - một tựa game chủ đề hentai được yêu thích có giá bán bản full khoảng 9 USD (~200.000 VNĐ) trên nền tảng Steam.

Tất nhiên, không ai thích tự giam mình trong nhà nhiều ngày liền, thế nên nhà phát triển Kagami Works đang làm những gì có thể để giúp thanh thiếu niên giảm bớt căng thẳng tâm lý. Còn gì thu hút các chàng trai hơn một game PC thuộc thể loại xếp hình kết hợp RPG với nhân vật game là các cô nàng xinh đẹp ướt át? Chiến dịch give-away được triển khai từ ngày 28 tháng 1 và cho đến nay đã có hơn 40.000 code game được tặng đi.

Image result for mirror gameplay"

Có rất nhiều nhân vật nữ đầy cá tính trong game Mirror từ nữ cương thi có vòng 1 to đùng cho đến nữ ác quỷ vô cùng lẳng lơ, bạn sẽ phải đánh thắng họ, chinh phục và lột sạch quần áo của họ. Mirror từng được đánh giá là game khiêu gợi hấp dẫn nhất trên Steam, có tính gây nghiện cao.

Image result for mirror gameplay"

Trong thông báo chính thức trên nền tảng chơi game Steam, nhà sản xuất Kagami Works viết:

Năm mới vừa bắt đầu và tất cả chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống đầy thách thức. Để tránh nCov, tốt hơn hết là ở nhà. Vì vậy, chúng tôi quyết định tặng đến 160.000 bản Mirror để giữ cho bạn khỏi ra đường.

Hãy chấp nhận món quà của chúng tôi và mạnh mẽ lên! Tôi chắc chắn bạn đã đọc điều này trước đây nhưng chúng tôi vẫn sẽ nhấn mạnh điều này một lần nữa: Xin vui lòng tránh ra ngoài, nếu bạn phải đi thì hãy mang khẩu trang mọi lúc.

Xin vui lòng tránh tiếp xúc thân thể với người khác và tránh xa đám đông. Hãy rửa tay nhiều lần nếu bạn có thể. Một lần nữa, chúng tôi hy vọng bạn có một kỳ nghỉ dễ chịu và an toàn.

Kagami Works
Image result for mirror uncensor"

Mirror là một game rất hấp dẫn, thích hợp để ở nhà giết thời gian trong những dịp đại dịch bùng phát như thế này. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng người thân của bạn sẽ không bất ngờ xông vào phòng khi trò chơi đang đến lúc cao trào, tốt nhất các game thủ nên khóa trái cửa lại nhé!

Đọc thêm: Bị mời lên Sở TT&TT do phát ngôn sai về virus Corona, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng liên tục xin lùi ngày

Theo: STEAM
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.