• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Bị mời lên Sở TT&TT do phát ngôn sai về virus Corona, Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng liên tục xin lùi ngày

Showbiz

Thời gian qua, sự việc 3 nghệ sĩ Việt gồm Ngô Thanh Vân, Cát Phượng và Đàm Vĩnh Hưng bị mời lên Sở Thông Tin & Truyền Thông làm việc do có những chia sẻ, phát ngôn không chính xác về virus corona đang được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Sở vẫn chưa có cuộc gặp gỡ trực tiếp với ai.  

Hôm 31/1, Ngô Thanh Vân chia sẻ thông tin vẫn có chuyến bay trực tiếp từ Vũ Hán (tâm dịch của virus corona) về Việt Nam. Ngay sau đó, "đả nữ" đã xóa bài và công khai xin lỗi trên fanpage vì đưa tin chưa kiểm chứng: "Xin lỗi mọi người, mình chỉ sốt ruột lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mọi người. Xin lỗi vì sự sai lầm này. Mọi người hãy giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng nhé".
Dòng chia sẻ trên fanpage ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng phải lên làm việc với Sở TT&TT vì phát ngôn sai về virus corona.

Chia sẻ về vấn đề này, Ngô Thanh Vân giải thích do đang bận công tác ở Nhật Bản nên nữ diễn viên “Hai Phượng” đã xin dời lại sang sáng ngày 6/2. Còn Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng cũng xin dời sang ngày 11/2.

"Theo lịch, sáng 4/2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ đến Sở làm việc, diễn viên Cát Phượng sẽ gặp vào ngày 5/2. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ này báo cáo bận việc riêng, chưa thể sắp xếp nên xin dời lịch gặp sang tuần sau. Sở sẽ làm việc với 2 nghệ sĩ vào ngày 11/2. Riêng Ngô Thanh Vân vẫn giữ lịch gặp vào sáng ngày 6/2", ông Từ Lương, Phó giám đốc sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Sở TT&TT) cho biết.

Đại diện Sở Thông Tin & Truyền Thông nói thêm Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng và Ngô Thanh Vân đều thể hiện tinh thần hợp tác và cầu thị. Người này nói thêm: "Họ đều nhận thấy dịch bệnh nguy hiểm và quan tâm theo dõi. Nhưng có lẽ vì quá lo lắng đã dẫn tới những bài viết sai, gây hoang mang dư luận. Chúng tôi sẽ làm việc với họ trên tinh thần nhắc nhở, hướng dẫn".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.