• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Giữa đại dịch Corona Minh Đạo bị tẩy chay vì clip ăn thịt dơi, Lan Phương lên tiếng bênh vực

Showbiz

Những ngày qua, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin nhiều nghiên cứu đã chỉ ra những món ăn từ thịt dơi là nguồn căn bùng phát virus Corona. Tuy nhiên, nhiều người vẫn xem thịt dơi là một món ăn bổ dưỡng.

Cụ thể, một video clip của Minh Đạo cách đây 18 năm trước bất ngờ được “đào mộ” và anh vô tình bị đông đảo người hâm mộ chỉ trích trước hành động ăn thịt dơi. Được biết, hình ảnh nam diễn viên “Hoàng Tử Ếch” chụp cùng 1 con dơi còn sống được trích từ một chương trình âm thực thử thách nghệ sĩ ăn động vật hoang dã từ năm 2012.

Hình ảnh Minh Đạo cầm một con dơi còn sống khi tham gia một chương trình ẩm thực cách đây 18 năm bất ngờ được được chia sẻ và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Trong ảnh, vẻ mặt Minh Đạo khá khó chịu. Bản thân Minh Đạo cũng chia sẻ sau chương trình là món ăn đáng sợ nhất chính là dơi. “Dơi! Tất cả các món liên quan đến dơi đều khiến tôi kinh hãi", anh bộc bạch.

Tuy nhiên, ngay trong thời điểm nhạy cảm thì hình ảnh của Minh Đạo vô tình khiến không ít khán giả phẫn nộ, thậm chí còn yêu cầu rời showbiz. Hiện phía nam diễn viên giữ im lặng giữa sự việc ồn ào trên. Một vài cư dân mạng cũng bày tỏ sự thông cảm: “Sự việc đã xảy ra từ 18 năm trước. Minh Đạo ở thế bị động, anh cũng không hề thích thú gì. Tẩy chay ông nhà văn Lưu Tín Đạt mới phải."

Trước sự việc của nam diễn viên Minh Đạo, nữ diễn viên Lan Phương cũng có đôi dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

“Khổ thân anh diễn viên ở Đài Loan do 10 năm trước tham gia một show truyền hình thực tế phải ăn dơi mà bây giờ bị tẩy chay quá. Có phải lỗi anh ấy đâu, lỗi là ở những người sản xuất ra chương trình và thử thách anh ấy ăn món dơi mà.

Là nghệ sĩ, ai tham gia gameshow chẳng phải cố gắng hoàn thành thử thách của mình chứ. Mọi người đang lo lắng hoang mang vì dịch bệnh nên cứ thấy một ai có chút liên quan là tóm lấy trách tội để trút hết sự hoang mang lo sợ của mình. Nhưng làm vậy thật tội nghiệp và không công bằng cho anh ý”.

Lan Phương cũng bênh vực Minh Đạo giữa bão tẩy chay

Là một người phụ nữ của gia đình, Lan Phương cũng rất lo lắng những thông tn về bệnh Corona. Nữ diễn viên tìm hiểu rất kỹ và cập nhật thông tin liên tục xoay quanh căn bệnh. Ý thức được sức ảnh hưởng của bản thân với công chúng, nữ diễn viên quyết định lên tiếng để phần nào trấn an tinh thần mọi người, cùng nhau an toàn vượt qua mùa dịch nguy hiểm này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.