• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bạn đã thử những chiếc game siêu đáng yêu này chưa?

Game

#1 Adorable Home

Bạn sẽ thành người tối cổ nếu chưa biết đến Adorable Home - tựa game siêu cute dành cho hội những “con sen” - Ảnh 1.

Adorable Home (Ngôi nhà đáng yêu) là tựa game được phát triển bởi HyperBeard và đều có mặt trên hai nền tảng iOS và Android. Đây là trò chơi cực kỳ phù hợp cho những ai thích sự đáng yêu. Adorable Home sẽ dẫn người chơi vào một thế giới riêng, trong đó nhân vật có một cuộc sống yên bình với đàn mèo và người thương.

Với đồ hoạ dễ thương và cách chơi dễ dàng, Adorable Home đã thu hút được số lượng người chơi khủng khiếp cùng nhiều hội nhóm được thành lập trên facebook để chia sẻ cách chơi. Người dùng có thể thoả mãn sở thích yêu động vật của mình khi tha hồ vuốt ve mèo, tắm hay cắt móng chân cho nó để kiếm tiền mua vật dụng trong game.

Bạn sẽ thành người tối cổ nếu chưa biết đến Adorable Home - tựa game siêu cute dành cho hội những “con sen” - Ảnh 2.

#2 Animal Restaurant

Animal Restaurant là tựa game do DH-Pulisher phát hành. Người chơi hóa thân thành một chú mèo tên Gumi và điều hành một nhà hàng phục vụ những vị khách động vật. Mỗi nhân vật trong game đều có câu chuyện riêng và đặc biệt, chúng rất thích cà khịa!

Kết quả hình ảnh cho Animal Restaurant

Animal Restaurant có đồ họa đơn giản thích mắt với tông màu vàng nâu nhưng điều hút người chơi nhất là tạo hình của những động vật đều tối giản, dễ thương. Cách chơi khá đơn giản khi bạn phải kiếm được nhiều cá khô để mua các vật dụng trong nhà hàng bằng cách mời khách đến dùng bữa. Nhìn đơn giản thế thôi nhưng Animal Restaurant cũng được đánh giá là một game đòi hỏi sự tính toán kỹ càng khi có những mẹo để mời được vị khách nhiều tiền hoặc mở ra được nhân vật mới bằng dụng cụ sẵn có.

Đặc biệt, tính cách của nhân vật trong game là thứ hút người chơi nhất khi tác giả Animal Restaurant thể hiện sự mặn mòi của mình qua từng câu thoại. Đây cũng là tựa game được đánh giá là có tính nhân văn và phù hợp với những người yêu động vật. Được biết, toàn bộ nhân viên của nhà hàng Animal Restaurant đều được lấy cảm hứng từ những chú mèo thật ngoài đời.

Đánh giá Animal Restaurant: Tựa game sẽ khiến bạn thốt lên "Nghe mà tức á"
Đánh giá Animal Restaurant: Tựa game sẽ khiến bạn thốt lên "Nghe mà tức á"
Đánh giá Animal Restaurant: Tựa game sẽ khiến bạn thốt lên "Nghe mà tức á"

#3 Neko Atsume

Neko Atsume là một trò chơi sưu tập mèo được phát hành bởi Hit-Point Co. Trong game, người chơi không phải nuôi mèo và tất cả những gì bạn cần là một cái sân nhỏ để đặt thức ăn và trò chơi xung quanh để thu hút những chú mèo hoang đến và để lại quà cảm ơn.

Thay đổi bố cục sân

Người chơi có thể xem mèo tương tác với các vật thể, chụp ảnh và nhận cá cùng các vật lưu niệm từ chúng. Mèo sẽ để lại cho người chơi cá bạc hoặc cá vàng như đơn vị tiền tệ sau khi rời đi. Cá có thể được sử dụng để mua các loại thực phẩm và hàng hóa mới, tu sửa, cũng như mở rộng sân. Mèo có thể để lại "vật lưu niệm" cho người chơi.

Tìm những chú mèo quý hiếm

Cách chơi khá đơn giản cùng nhiều nhiệm vụ hàng ngày là thứ thu hút nhiều người chơi. Vì quá đáng yêu, tựa game này dù đã ra mắt năm 2014 nhưng vẫn còn hot đến thời điểm hiện tại.

#4 Animal Cinema

Animal Cinema là một tựa game mô phỏng kinh doanh được phát triển bởi SUPERTHUMb. Như các trò chơi dễ thương khác, Animal Restaurant khá dễ, trong đó người chơi cần mở được nhiều khán giả động vật và nâng cấp các cơ sở vật chất của rạp phim.

Người chơi cần phải quan sát các biểu cảm của khách hàng khi thưởng thức phim. Thậm chí khi đủ tiền, bạn có thể tự sản xuất một bộ phim riêng của chính mình bằng cách thuê các diễn viên bốn chân đáng yêu. Rạp phim càng lớn, thu nhập của người chơi càng nhiều.

#5 Cats are Cute

Cat are Cute là một sản phẩm mới kkiruk studio, trong đó bạn sẽ xây dưng thành phố mèo vô cùng đáng yêu. Bắt đầu từ một tiệm nhỏ với nhân viên là chú mèo, người chơi sẽ thu thập tiền tệ được tính bằng cá, cỏ mèo và mở khoá những nhân vật khác, xây dựng nhà, trao đổi hàng hoá.

Với đồ hoạ khá đơn giản cùng màu đen trắng và chỉ những chú mèo có màu, đây là trò chơi hoàn toàn phù hợp với những người yêu động vật. Cat are cute cũng có những mẹo vô cùng khó để tìm ra nếu người chơi muốn mở hết tất cả những nhân vật trong game. Cat are cute hiện đang có mặt trên iOS lẫn Android.

#6 Animal Hot Springs

Animal Hot spring là tựa game anh chị của Animal Restaurant của nhà phát hành SUPERTHUMb. Trò chơi cho phép bạn quản lý một spa được xây dựng dành riêng cho các sinh vật dễ thương. Những vật dụng cơ bản như vòi hoa sen, bồn tắm sẽ được nâng cấp qua thời gian. Khi suối nước nóng đi vào hoạt động ổn định, khách hàng sẽ trả acorns (đơn vị tiền tệ của game) cho các dịch vụ của bạn. Người chơi có thể thuê một chú mèo để quản lý mọi lúc và sau đó để mời thêm khách hàng khác đến suối nước nóng.

Animal Hot Springs Guide

Sau một thời gian, người chơi có thể mớ khoá phòng tắm hơi và thêm nhiều dịch vụ khác. Animal Hot Springs có thể là thử thách một khi thu hút được nhiều động vật đến thư giãn. Đây là một trò chơi không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn rất thu hút bởi đồ hoạ đáng yêu cùng cốt truyện thu hút.

Những game trên đây đều có điểm chung là lấy động vật làm trung tâm và ít có sự xuất hiện của con người. Chính sự đáng yêu của các nhân vật trong trò chơi cùng cốt truyện đơn giản nhưng không nhàm chán đã làm nên thành công của loạt game Adorable Home hay Animal Restaurant. Mau mau tải về máy và thử nghiệm ngay thôi!

Đọc thêm: Game thủ Hàn Quốc trở thành hiện tượng vì đẹp trai bất ngờ sau khi tháo kính và tút tát kiểu tóc

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.