• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Không ai hiểu vì sao người Nhật lại làm mô hình thú đi toilet và tè bậy như thế này

Hài hước

Như bạn đã biết, Nhật Bản là một trong những quốc gia làm ra các món đồ chơi tinh xảo nhất, từ mô hình Pokémon trong máy bán hàng tự động (máy gacha) trị giá không quá 50 nghìn VNĐ, cho đến mô hình gundam hoặc nhân vật anime thủ công lên tới hàng nghìn USD.

Tất cả chúng tạo thành một nét văn hóa "chơi figure" rất riêng của Nhật Bản và họ không bao giờ ngừng sáng tạo với những mô hình độc đáo này. Thế nhưng đôi lúc người Nhật cũng gặp vấn đề với trí tưởng tượng của mình, hoặc đơn giản là không ai hiểu được vì sao họ lại làm ra món đồ chơi với mục đích không rõ ràng như trong bài này.

Trong số các dòng sản phẩm đồ chơi mô hình, "bathroom toy" - tức đồ chơi mang vào phòng tắm là một trong những nhánh sản phẩm phổ biến nhất (tiêu biểu là chú vịt bằng nhựa màu vàng mà ai cũng biết). Thế nhưng, hãng Yell World Nhật Bản lại mang đến một series kỳ quái nhất từng được bán ra thị trường - Toilet Time Kitties gồm những chú mèo và thú vật khác đang đi toilet.

Vì một lý do nào đó, công ty này nghĩ rằng khách hàng của họ cũng muốn thấy một mô hình đi toilet giống mình mỗi khi bước vào nhà vệ sinh.

Chú mèo trắng dưới đây đang ngồi trên một cái bô hình con vịt - thứ đồ vật thường dùng cho trẻ em, trông nó có vẻ vui mắt hơn mèo đen bên trên.

Dòng sản phẩm này thực ra còn thể hiện nhiều con thú khác đang đi toilet theo kiểu phương Tây nữa (người Nhật dùng toilet kiểu ngồi bệt), tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là mèo với các màu lông khác nhau.

Bây giờ hãy cùng đến với loạt sản phẩm tiếp theo mang tên Peeing Scoundrels - tức "những kẻ tè bậy" thể hiện 5 loài thú gồm con lười, mèo, hải ly, chó Shiba và khỉ đột đang đi vệ sinh trong tư thế đứng, bạn có thể đặt chúng ở bất kỳ đâu tùy thích.

Manneken Pis - tượng cậu bé tè bậy nổi tiếng ở Brussels.

Hãng Yell World Nhật Bản được biết đến với việc tạo hình đồ chơi động vật trong những tư thế có phần kỳ dị, mẫu mô hình thú vật tè bậy này được cho là lấy cảm hứng từ tượng "Manneken Pis" trứ danh ở thủ đô Brussels nước Bỉ.

Đọc thêm: Mãn nhãn với những bữa ăn chứa cả bầu trời đáng yêu của mẹ Nhật Bản

Theo: Yell World Japan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.