• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Tác giả 'Bút Dứa Táo Bút' ra mắt MV mới hợp tác với Pikachu, nghe lời hát thôi đã 'lú não'

Hài hước

Khi các sự kiện tập trung người hâm mộ quy mô lớn trở nên không phù hợp trong tình hình đại dịch Covid-19, ngày hội Pokémon mùa hè ở Nhật Bản năm nay đã được tổ chức trực tuyến. Nhờ vậy mà chúng ta sẽ được chứng kiến Pokémon Virtual Fest - một công viên giải trí ảo đầy sáng tạo, nơi các fan có thể gặp gỡ, hoàn thành nhiệm vụ trong thế giới Pokémon và thậm chí thưởng thức một số tác phẩm cosplay thú vị.

Vào đêm cuối cùng của sự kiện, ca sĩ/diễn viên hài Pikotaro nổi tiếng với ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen sẽ ghé qua để trình diễn bài hát mới nhất của ông - một xuất phẩm ra đời từ sự hợp tác với chính Pikachu có tiêu đề Pika to Pico (tức Pikotaro và Pikachu).

Pikachu sẽ cosplay Pikotaro trong video, nó đeo kính râm gọng vàng để tái hiện cặp kính đặc trưng mà Pikotaro hay sử dụng. Về phần Pikotaro, mặc dù thói quen của ông là diễn một mình và không cần người hỗ trợ, thế nhưng tại Pokémon Virtual Fest thì danh hài 47 tuổi sẽ diễn theo sự dẫn dắt của Pikachu, khi chú chuột điện này hát một đoạn của bài hát bằng tiếng Nhật, Pikotaro sẽ dịch nó sang tiếng Anh.

Đúng như phong cách của Pikotaro, chúng ta sẽ có một lời bài hát độc đáo, ngắn gọn và rất "catchy" với giai điệu vui nhộn và cũng dễ nhớ cho mọi người (mặc dù không thực sự dễ hiểu). Dưới đây là lời bài hát được dịch sang tiếng Anh:

Without you
Relax?
Mushroom
Finland
In the future
Take out
Knee
Pick up! Please!
Keep distance
Papa!
Look at me!
Look at me! Look at me!
Papa! Get out!

Winter…
Tea time!
Keyhole…
Let’s dance!

Pika to Pico Pika to Pico
Pika to Pico Pika to Pico

Elevator
We are teachers
Fever
Beef

We got you! Never! Never!
Never! We got you!
Beef

Here we go!
Set!
3!
2!
1!

Take off…
Take off…
Take off…
Let’s dance!

Pika to Pico Pika to Pico
Pika to Pico Pika to Pico
Pika to Pico Pika to Pico
Pika to Pico Pika to Pico
Pika to Pico Pika to Pico
Pika to Pico Pika to Pico

Đúng như chúng đã dự đoán trước, video khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi “Tôi vừa xem cái quái gì thế này?” và có thể mọi người sẽ không thể hiểu được Pikotaro muốn truyền đạt điều gì qua lời bài hát tối nghĩa như vậy. Thế nhưng, điều đó không quá quan trọng vì trên hết là nó có giai điệu thật vui nhộn và giúp mọi người cải thiện cảm xúc.

Đọc thêm: Cụ ông Đài Loan gắn tận 64 chiếc smartphone trên xe đạp để... chơi Pokémon Go cho đã

Theo: Pikotaro Official Channel
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.