• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái Thái Lan hốt hoảng nhìn mèo cưng vàng như Pikachu sau khi bôi nghệ trị nấm da

Hài hước

Nhiều người có sở thích nhuộm lông thú cưng để chúng trông nổi bật và độc lạ hơn, tuy nhiên trong trường hợp dưới đây, dù không hề có ý định biến mèo cưng thành Pikachu nhưng "con sen" vẫn bất lực nhìn chú mèo màu trắng của mình biến thành màu vàng choé.

Hồi còn trắng muốt và xinh xắn.

Chú mèo đáng yêu này hiện sống với chủ nhân ở Thái Lan, nó vốn là chú mèo Anh lông ngắn tai cụp, lông trắng muốt rất đẹp. Nhưng trong sự cố ngoài ý muốn, hiện nay chú mèo rất nổi tiếng với màu lông vàng ngộ nghĩnh.

Còn đây là hiện tại, soi gương cũng không nhận ra mình.

Chủ nhân của chú mèo, Thammapa Supamas, đã vô tình biến thú cưng của mình thành màu của Pikachu khi cô bôi nghệ lên lông nó như một phương pháp điều trị bệnh nấm phổ biến trên mèo. Sau sự cố, cô cũng rất buồn cười mỗi khi nhìn thấy thú cưng của mình nên đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook và nhanh chóng trở nên nổi tiếng khắp thế giới.

Trên chân trước của chú mèo này từng bị nấm, rụng hết lông nên chủ nhân của nó đã áp dụng một phương pháp chữa trị truyền thống là dùng nghệ, loại gia vị quen thuộc của Ấn Độ và rất phổ biến trong ẩm thực châu Á, để thoa vào vết nấm.

Ít ra nghệ cũng giúp chú mèo chữa bệnh nấm thành công.

Để đảm bảo vết nấm không lan rộng thêm, "sen" còn cẩn thận thoa thêm nghệ lên khắp cơ thể chú mèo. Mọi chuyện vẫn đi đúng hướng cho đến khi cô xách mèo cưng đi tắm thì phát hiện màu vàng nghệ không thể sạch. Cuối cùng, cô đành bất lực nuôi bé mèo Pikachu.

Vì nghệ tắm không sạch nên giờ đây chú mèo có màu lông độc đáo thế này.

Sau khi đăng tải những hình ảnh về sai lầm của mình, chú mèo của cô cũng trở nên nổi tiếng khi được cư dân mạng chia sẻ mạnh mẽ, thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận từ mọi người trên khắp thế giới.

Không ngạc nhiên khi Thammapa đọc được những bình luận cho rằng mèo của cô rất giống nhân vật Pokémon nổi tiếng, cô còn photoshop thêm vào ảnh của chú mèo để tăng thêm phần giống với Pikachu hơn.

Bạn cũng đừng lo lắng, nghệ an toàn với mèo và chúng cũng có thể ăn nghệ vì một số lợi ích cho sức khoẻ. Mèo có thể ăn tối đa 8 gram nghệ mỗi ngày, nếu ăn nhiều hơn có thể gây ra các tác dụng phụ như đầy bụng, buồn nôn và tiêu chảy nhẹ.

Nghệ thường được sử dụng cho những chú mèo đang chiến đấu với ung thư, hỗ trợ điều trị viêm khớp và rất có lợi cho tiêu hoá của chúng.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.