• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Nhà có 2 chú chó tính 'bà tám', chủ nhân liền nghĩ cách để boss hóng hớt theo cách fancy nhất

Dễ thương

Nhiều gia đình trên khắp thế giới bị mắc kẹt trong đợt cách ly do dịch Covid-19. Bởi vậy, họ nghĩ ra đủ loại ý tưởng để tiếp tục bận rộn và khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Trong đó có anh Brian Stanley - người khiến cả khu phố ngạc nhiên với ý tưởng về những chiếc bờ rào.

Brian Stanley có hai chú chó: Ripley và Burger King. “Cả hai đều là những con chó tuyệt vời. Ripley là chú chó nhút nhát trong khi Burger hướng ngoại hơn. Burger là giống chó cổ điển luôn vui vẻ, luôn mỉm cười và sẵn sàng làm hài lòng tất cả mọi người”.

Ripley và Burger King có sở thích “kì cục kẹo” là nhìn theo dõi khu phố qua lỗ trên hàng rào. Vì vậy, chủ nhân của hai chú chó quyết định tạo ra các hình vẽ xung quanh những chiếc lỗ trên hàng rào.

Ngay lập tức, những hình ảnh trở nên sống động và làm bừng sáng cả khu phố mỗi khi có chú chó nào đó “ló mặt qua”.

Brian Stanley chia sẻ: “Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 8 năm ngoái khi Burger mới được vài tháng tuổi và bắt đầu đào bới hàng rào để có thể nhìn mọi người đi qua. Để giải quyết điều này, tôi đã khoét một lỗ trên hàng rào để tạo “cửa sổ” cho chú. Burger ngay lập tức sử dụng cửa sổ vào suốt khoảng thời gian sau đó”.

“Khi dịch tới, tôi thấy mình không có việc làm. Hai cha con tôi nhận thấy rất nhiều người đi bộ và xe đạp ở bên ngoài hàng rào. Tôi nảy ra ý tưởng vẽ một bức tranh theo chủ đề vào cửa sổ “cửa sổ” của Burger”.

Cách sử dụng “cửa sổ” của hai chú chó có phần khác nhau. Ripley thường sủa nhiều khi có ai đó đến gần hàng rào, trong khi đó Burger chỉ đứng đó, chui đầu qua lỗ để nhìn ngắm thế giới.

Ban đầu, anh chỉ nghĩ rằng điều này sẽ làm sáng hơn một góc trên khu phố và mang lại cảm xúc tích cực cho mọi người mỗi khi đi qua đó. Từ những chiếc lỗ trên hàng rào này, Brian Stanley đã được nhìn nụ cười của hàng xóm nhiều hơn trong đợt đại dịch. Hai chú chó cũng vì thế trở thành ngôi sao của khu phố.

“Mọi người trong khu phố sẽ dừng lại và chụp ảnh ở hàng rào với những chú chó của tôi. Họ mang đồ ăn đến cho những thành viên “hóng hớt” này. Cả tôi và vợ đều bị chặn lại bởi những người đi bộ, đi xe đạp,.. Họ nói rằng rất yêu thích những gì chúng tôi đang làm”, Brian cho biết.

Trong tương lai, Brian dự định làm thêm bao nhiêu tấm áp phích khác cùng gia đình: “Hiện tại, chúng tôi đã có đủ ý tưởng cho đến mùa xuân năm 2024. Không chắc những ý tưởng này có thể duy trì trong bao lâu. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục cho đến khi trí tưởng tượng cạn kiệt”.

“Nếu những tác phẩm nghệ thuật nhỏ thu hút được nhiều người hơn, chúng tôi có thể tiếp tục làm và đăng chúng lên Instagram để giới thiệu cho những người nuôi thú cưng khác”, Brian chia sẻ.

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.