• Về đầu trang
Ngọc Vân
Ngọc Vân

Chú chó săn Ý có tới 87,2 nghìn người theo dõi vì có biểu cảm quá... giống người

Hài hước

Những người bị bệnh mạn tính thường rất đơn độc và hay tủi thân vì điều đó. Chính vì vậy, không ít người lựa chọn nuôi thú cưng với hi vọng chúng sẽ đồng hành cùng mình vượt qua bệnh tật.

Giống như nhiều bệnh nhân khác, cô Kayla Harvey đã nuôi chó cưng và đặt tên là Penelope the Goose. Đặc biệt chú chó này khiến cả cộng đồng mạng phải “phì cười” vì những biểu cảm hết sức sinh động.

Loạt biểu cảm độc đáo và thậm chí có phần... giống người của chú chó sẽ khiến một ngày mệt mỏi trở nên nhẹ nhàng và vui vẻ hơn.

Penelope the Goose là thuộc giống chó săn Ý, lông xám, đến nay đã tròn 3 tuổi. Chú được cô chủ Kayla Harvey ở Gardner, Kansas nhận nuôi cách đây ba năm, khi mới chỉ 8 tuần tuổi.

Ban đầu, mục đích của Kayla Harvey là có thêm một người đồng hành bên mình, khi con gái út chuẩn bị đi học mẫu giáo và cô không muốn phải ở nhà một mình trong sự cô đơn.

Tuy nhiên, sau khi đăng một vài bức ảnh của Penelope lên Facebook, Kayla nhận ra rằng mọi người rất yêu thích vẻ ngoài với biểu cảm độc đáo của nó. Vậy nên Kayla Harvey đã tạo tài khoản Instagram cho chú chó cưng của mình.

Hiện Penelope có tới 87,2 nghìn người theo dõi trên Instagram. Mọi người đều đánh giá Penelope là chú chó đậm chất “fashionista” với biểu cảm đa dạng.

"Tôi nhận nuôi Penelope khi cô nhóc mới chỉ là một bé cún con 8 tuần tuổi. Tôi bị ốm kinh niên và đứa con út của tôi khi ấy lại bắt đầu đi học. Bởi vậy, tôi thấy thực sự cô đơn vì bản thân thường xuyên bị ốm nằm bẹp ở nhà. Penelope rất khác với những chú chó khác. Nó thực sự rất hiền lành, tốt bụng và nhỏ xíu dễ thương”, Kayla Harvey chia sẻ.

Cùng ngắm những pha tạo dáng đậm chất fashionista khác của bạn chó này nhé!

Ủa? Chụp rồi hả? Cho em chụp lại được không?
Cười lên nào!
Mới sáng sớm đã chụp ảnh người ta rồi...
Cô chủ bảo cần chụp ảnh deep một chút
Biểu cảm chuyên nghiệp
Cứ chụp người ta hoài
Đồ ăn đến rồi!

Theo: boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.