• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người phụ nữ bị đồn có siêu năng lực khi đi dạo cũng được cả đàn động vật rồng rắn bám theo

Dễ thương

Một người phụ nữ sống tại Thổ Nhĩ Kỳ dường như là hoá thân của công chúa Disney hay hậu nhân của bác sĩ Dolittle, khi cô đi ra ngoài và có cả một đàn động vật diễu hành theo sau.

Cô gái hàng xóm Dilara İlter đến từ Istanbul lần đầu nhìn thấy khung cảnh cổ tích này cũng đã rất ngạc nhiên. Dilara đã ở nhà mẹ mình vào năm 2017, vào khoảng thời gian này cô nhìn thấy người phụ nữ sống cùng khu phố đã có mối liên kết đặc biệt với động vật.

Hàng chục con vật với đủ hình dạng, kích cỡ và chủng loại đã "diễu hành" theo sau người phụ nữ đi bộ trên phố. Nhìn qua cũng có thể đoán đàn động vật này hoàn toàn tin tưởng cô. Chó mèo vui vẻ chạy lon ton bên cạnh, trong khi chim chóc thì bay lượn trên đầu. Khung cảnh ríu rít này có làm bạn nhớ đến nàng công chúa Bạch Tuyết khi lạc vào rừng không?

Dilara kể lại với The Dodo:

Khoảnh khắc tôi nhìn thấy cô ấy bước đi như vậy, tôi nghĩ cổ là một thuật sĩ hay sở hữu "siêu năng lực" gì đó.

Tuy nhiên, sau khi trò chuyện với mẹ mình, Dilara nhận ra người phụ nữ được lòng động vật là do cô ấy rất biết cách chăm sóc và dành tình thương tuyệt vời cho chúng. Cô đã nhận nuôi những con vật lang thang, đói khát và không có nhà, mỗi ngày đều cho chúng ăn và chải chuốt cho chúng.

Đáp lại tình cảm này, chim, chó, mèo được nuôi đều rất thân thiết với cô, đó là lý do vì sao chúng thường đi theo sau.

Cảm động trước lòng tốt của người phụ nữ bí ẩn, Dilara bày tỏ:

Khung cảnh thật nên thơ. Tôi đã rất ngạc nhiên về những gì mà cô ấy làm cho đám động vật, hành động đó thật đẹp.

Đàn động vật ngoan ngoãn này hàng ngày vẫn đi theo người mà chúng xem là chủ nhân, dù mục đích là xin ăn hay để thể hiện tình yêu thì cũng rất tuyệt vời. Người phụ nữ này rất ngại ngùng khi trò chuyện, cô ít tiếp xúc với mọi người xung quanh và dành phần lớn thời gian rảnh rỗi để chăm sóc động vật.

Đường phố đầy ắp thức ăn dành cho động vật là hình ảnh khá phổ biến ở Thổ Nhĩ Kỳ, mọi người tại đất nước này đều rất yêu động vật cơ nhỡ. Người phụ nữ trên đã cho động vật ăn nhiều năm và phần thưởng cô nhận được chính là tình yêu mà những con vật dành cho mình.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.