• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Thanh niên lầy lội suốt 4 tháng nhắn tin cho người lạ chỉ để kể về bữa tối của mình

Hài hước

Câu hỏi "Em/anh ăn cơm chưa?" đôi khi làm người ta phát ngán nhưng vẫn được thường xuyên sử dụng để bắt chuyện. Anh chàng Brady ở Atlanta thậm chí còn sử dụng mẹo bắt chuyện này một cách còn lầy lội hơn nữa.

Brady theo dõi một người lạ tên Rudy Mustang trên Twitter và suốt từ tháng 3 tới nay, mỗi tối Brady đều nhắn một tin cho Rudy về bữa tối của mình, đáng tiếc Rudy chỉ phản hồi đôi ba lần.

Brady không hiểu vì sao có một động lực thôi thúc mình nhắn tin cho Rudy. "Nó bắt đầu bằng việc tôi hỏi anh ta ăn tối với món gì và cuối cùng chỉ có mình tôi bắt đầu kể ra những món mình ăn." - Brady nói.

sub buzz 2605 1563495220 1

Chân dung thanh niên lầy lội Brady

Về phần Rudy, ban đầu anh này phớt lờ Brady vì cho rằng đây chỉ là một kẻ thích troll có vài chục người theo dõi, trong khi đó Rudy hiện nay có đến 39.000 người theo dõi trên Twitter. "Về cơ bản, anh ta chẳng có mấy ai theo dõi và tôi đã bỏ qua những tin nhắn đó" - Rudy nói - "Anh ta toàn chỉ kể với tôi những gì mình ăn mỗi tối. Hầu hết tôi đều lờ đi."

Đến tận cuối tháng Tư, Rudy mới bắt đầu trả lời và đăng các đoạn hội thoại giữa 2 người lên Twitter. Tuy Rudy rất hiếm khi hồi đáp nhưng suốt hơn bốn tháng trôi qua, Brady vẫn liên tục nhắn tin kể về bữa tối của mình.

Rudy đã chia sẻ hàng loạt tin nhắn gần đây trên Twitter, viết: "Nếu bạn vẫn đang tò mò thì anh chàng này vẫn kể với việc mình ăn gì mỗi tối. Anh ta đã làm điều này trong 4 tháng liên tục."

nhan tin nguoi la 01

Rudy lần đầu chia sẻ đoạn tin nhắn của hai người lên Twitter

nhan tin nguoi la 241

Rudy ngạc nhiên trước thanh niên lạ mặt nhắn tin với mình chỉ để nói về bữa tối

nhan tin nguoi la 242

... và không kìm lòng được trước thực đơn của mẹ Brady, thậm chí còn đòi đến nơi.

Sau hơn một tháng Rudy chia sẻ câu chuyện về anh chàng nhắn tin để kể về bữa tối kia thì Brady vẫn chưa ngày nào dừng lại.

nhan tin nguoi la 02

Anh chàng Brady vẫn đều đặn nhắn tin mỗi ngày khiến cho đối phương ngán ngẩm.

nhan tin nguoi la 161

Có vẻ như anh chàng có thói quen ăn thức ăn nhanh.

nhan tin nguoi la 162

Cũng có hôm phải ăn đồ ăn còn lại từ hôm trước.

Cách đây vài ngày, Rudy Mustang lại một lần nữa chia sẻ các tin nhắn của Rudy lên Twitter. Anh chàng này đã kiên trì nhắn tin hơn 4 tháng và chỉ nói về bữa tối.

Tweet này nhận được hơn 33 nghìn lượt thích và gần 4 nghìn lượt retweet từ cộng đồng Twitter.

nhan tin nguoi la 03

Sự kiên trì của Brady đã gây thích thú cho cộng đồng mạng.

nhan tin nguoi la 1371

Thậm chí khi quên ăn tối Brady cũng thông báo đầy đủ đến Rudy.

nhan tin nguoi la 1372

Còn gọi đối phương là "babey" nữa!

Brady dường như là một fan lớn của Rudy, đôi khi không chỉ nhắn tin riêng để kể về bữa tối mà còn tương tác trên Twitter một cách công khai.

Nhiều người dùng Twitter vô cùng thích thú với câu chuyện về bữa tối của Brady và sự liên tục chia sẻ chúng. Mọi người đang tích cực "ship" hai người họ, không chỉ coi họ là bạn của nhau, mà thậm chí còn thấy mình ghen tị với tình bạn ấy".

nhan tin nguoi la 04

Cộng đồng mạng khá thích thú với câu chuyện của hai người.

"Sự kiên trì này thật đáng kinh ngạc", một người tweet.

"Tôi cần một người tận tình nhắn tin cho tôi mỗi tối như Brady :(" - Một người khác viết.

"Tình bạn đến bằng nhiều chiêu trò khác nhau", một tweet khác viết.

Brady cho biết anh chàng đã nhận được nhiều tin nhắn từ người khác hỏi về tình trạng mối quan hệ của mình và Rudy. "Tôi không biết liệu nhắn tin về thói quen ăn uống của mình có làm cho chúng tôi trở thành bạn bè hay không. Nhưng tôi không khó chịu vì tôi muốn kết bạn với những người bạn mới." - Brady nói.

nhan tin nguoi la 05

Sẵn sàng bông đùa công khai với nhau trên mạng.

Về phần Rudy, giờ anh coi Brady là một người bạn. "Chúng tôi là bạn bè." anh chia sẻ "Chúng tôi đã nói về những thứ khác nữa và tạo ra những trò đùa cùng nhau."

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.