• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Tuyển tập những chuyện thật mà như đùa trên các chuyến bay (P2)

Hài hước

Khi gà... biết bay

tren may bay anh ngo nghinh 9

(Nguồn: Tetty Betty)

Gà biết bay trên một chuyến bay thương mại nghe có gì đó sai sai? Gà là một loại gia cầm có cánh nhưng không thể bay, chuyện này thì con nít 3 tuổi cũng biết. Gà biết bay nghe cứ phi lý thế nào. Sự thật là, có ai đó đã đem con gà tây lên máy bay, vậy thôi.

Tự nhiên như ở nhà

tren may bay anh ngo nghinh 10

(Nguồn: Tetty Betty)

Chúng tôi nghĩ là đã biết được việc tỉnh táo trên các chuyến bay nó đáng ghét như thế nào. Thân máy bay là một môi trường như địa ngục chưa bao giờ được tạo ra cho con người sinh sống.

Anh chàng này hiểu điều đó. Mặc kệ những điều kiện môi trường bất hợp lý của chuyến bay thương mại, anh đã tìm ra cách để đóng kín bản thân khỏi những cơn ác mộng mang tên du lịch trên không trung: sáng chế nhanh một phương pháp thoải mái tiện nghi như ở nhà chỉ bằng vỏ áo gối, mở bung nút áo và thư giãn.

Bạn đồng hành hoàn hảo

Một trong những điểm tốt của việc bị trói chặt vào một chiếc ghế trong suốt nhiều giờ trên vùng biển quốc tế, đó là đôi khi thỉnh thoảng bạn có thể làm quen thêm bạn bè, kết bạn với những nhân vật mà bạn sẽ không bao giờ có cơ hội gặp gỡ ở nơi khác.

tren may bay anh ngo nghinh 11

Tui đã phải trả tiền dịch vụ wifi trên máy bay để đăng Twitter bức ảnh này ngay và luôn! (Nguồn: Tetty Betty)

Đây rõ ràng là điều mà hành khách may mắn này vừa có được, vì anh được xếp chỗ ngồi kế bên một cái gối hamburger. "Chàng hành khách" hamburger này không chỉ dễ thương mà còn… "ngon lành cành đào", và chúng tôi khá chắc chắn là anh sẽ không phiền nếu người bạn đồng hành ngồi bên cạnh ngả đầu lên anh một chút. Bạn còn muốn gì hơn thế nữa đúng không nào?

Diện kiến siêu "hồng tâm"

tren may bay anh ngo nghinh 12

(Nguồn: Tetty Betty)

Bay cùng với những chú chó làm cho những chuyến bay càng thêm thú vị. Không dễ dàng gì mà gặp phải một chú chó ngộ nghĩnh như thế này đâu nhé!

Người... Ruồi

tren may bay anh ngo nghinh 13

(Nguồn: Tetty Betty)

Gối ngủ hay thậm chí là túi ngủ là chuyện quá bình thường. Thật khó mà biết được đây là nón trùm đầu kiểu gì, nhưng để gặp được một vị hành khách "sáng tạo" trên một chuyến bay thương mại như thế này là chuyện ngàn năm có một, phải "chộp" lại khoảnh khắc này ngay lập tức.

Khi phi công bật chế độ tự... ngủ

46482889 730683800635240 6358336968740306944 n

Máy bay có chế độ tự lái, vậy thì anh chàng phi công của chúng ta cũng bật chế tự... ngủ thôi. Trên những chuyến bay dài, việc nghỉ ngơi chợp mắt một tí của phi hành đoàn là chuyện thường tình. Nhưng đương nhiên là phải thay phiên nhau rồi, cho nên nếu bạn sắp tham gia vào một chuyến

Rượu miễn thuế và "tác hại"

tren may bay anh ngo nghinh 15

(Nguồn: Tetty Betty)

Không rõ người đàn ông này có phải vì uống quá nhiều rượu trước khi lên máy bay hay không mà phải chịu cảnh bị quấn băng keo thế này. Cũng có thể là do vị hành khách này quá "phá phách" chăng?

Khi đi máy bay kèm trẻ nhỏ

tren may bay anh ngo nghinh 16

(Nguồn: Tetty Betty)

Nhìn xem, bay với bọn trẻ không phải lúc nào cũng dễ dàng. Không giống như người lớn, bọn trẻ thường rất khó tự kiềm chế việc chúng cần phải di chuyển, nhìn xung quanh và đá vào lưng ghế. Dù vậy đi nữa, người bố này đang nỗ lực như một anh hùng để làm cho bọn trẻ được vui, hãy ngả mũ chào anh vì điều đó.

Ẩu đả trên trời

Dù hầu hết các hãng bay đều mếu khi thấy cảnh này, nhưng ẩu đả vẫn có thể là một cách tuyệt vời để giết thời gian trên những chuyến bay dài. Nếu một vụ ẩu đả xảy ra, và bạn cảm thấy ngứa ngáy muốn tham gia vào, chỉ cần nhớ là các hãng bay có chính sách bắt buộc bạn cần phải thể hiện là mình đang cố “ngăn cản cuộc ẩu đả” trước khi bạn bắt đầu vung nắm đấm.

tren may bay anh ngo nghinh 17

(Nguồn: Tetty Betty)

Hoặc là, chỉ cần chụp hình vụ ẩu đả cũng tự thấy vui rồi, nhưng bạn sẽ được cho là có cách cư xử tốt nếu không nhảy vào tham gia mà chỉ ngồi sau chiếc smartphone, “châm dầu” cho họ choảng nhau.

Bạn cùng bay tốt nhất

tren may bay anh ngo nghinh 18

Em bé này cứ quay về sau và nắm ngón tay của tôi. Khá chắc chắn là chúng tôi đã trở thành "cạ cứng" (Nguồn: Tetty Betty)

Một hành khách đã đăng tải bức ảnh đáng yêu này về khởi đầu của một tình bạn giữa người đó cùng một em bé trên chuyến bay. Mặc dù "BFF" thường là viết tắt của "Best Friends Forever" (“bạn tốt mãi mãi”) nhưng khi dùng trên trời, thì “BFF” là viết tắt của “Best Flight Friends" (“bạn bay cùng tốt nhất”) đấy.

Túi nhựa toàn thân

tren may bay anh ngo nghinh 19

Trích lời bài hát Firework của Katy Perry: "Có bao giờ bạn cảm thấy bản thân mình giống như một chiếc túi nhựa” (Nguồn: Tetty Betty)

Một số người cực kỳ thích cách mà hành khách này lên máy bay và sau đó… cho mình vào bao. Trông chẳng khác nào một kiện hàng đang được vận chuyển.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.