• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Vẹt bị 'đuổi cổ' khỏi sở thú vì dạy nhau chửi bậy láo lếu trước mặt khách

Hài hước

Sở thú nơi những chú vẹt "kém duyên" này sinh sống đã buộc phải chuyển chỗ ở của chúng sau khi đám vẹt bắt đầu chửi bới du khách khiến ai cũng giật mình.

5 con vẹt xám châu Phi được chuyển đến Công viên Động vật Hoang dã Lincolnshire từ ngày 15/8 và được nhốt cùng nhau trong một phòng lớn, nhưng có vẻ chúng không hề an phận. Lũ chim bất lịch sự này đã dành thời gian để học rồi dạy nhau chửi tục khiến khách du lịch đều đỏ mặt khi đi ngang qua chuồng của chúng.

Ban đầu, nhân viên tại sở thú cảm thấy sự thông minh của những con vẹt này khá vui nhộn nhưng hành vi chửi thề trước mặt khách có lẽ đã đi quá xa.

Giám đốc điều hành Công viên động vật hoang dã - Steve Nichols, cho biết những con chim này sẽ bị cách ly vì hành xử "kém sang" và tiết lộ rằng trong suốt 25 năm làm việc với vẹt, ông đã nhiều lần bắt gặp những con vẹt chửi tục một cách điêu luyện.

Trong 25 năm qua, chúng tôi từng thu nhận những con vẹt biết chửi tục và thật sự đã quá quen rồi.

Thỉnh thoảng bạn sẽ nghe chúng chửi bậy và cảm thấy rất hài hước. Chúng tôi luôn thấy buồn cười khi nghe chúng chửi mình.

Nhưng do trùng hợp, chúng tôi thu nhận 5 con vẹt này và có lẽ một con trong số đó đã học chửi bậy ở đâu đó rồi về dạy cho những con còn lại. Mỗi khi nghe chúng chửi, các nhân viên lại phá lên cười và càng cười thì chúng lại càng chửi nhiều hơn.

Những con vẹt chỉ xuất hiện trước mặt khách 20 phút và chúng tôi lập tức nghe mọi người bàn tán xôn xao rằng chúng đang chửi bới khách.

Nichols giải thích thêm:

Chúng tôi thấy mấy con chim khá thú vị và khách cũng cảm thấy ổn, họ chẳng thấy vấn đề gì cả. Nhưng chúng tôi lo lắng vào cuối tuần sẽ có trẻ em và trẻ em thì không nên tiếp xúc với mấy con vẹt hư hỏng như thế.

Nhân viên tại vườn thú hiện có kế hoạch thả chúng vào 5 khu vực riêng biệt để chúng không thể dạy hư nhau nữa.

Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.