• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

'Ông chồng cực phẩm' của showbiz Hoa ngữ: Lý Liên Kiệt tặng vợ tất cả tài sản lên tới 6 nghìn 800 tỷ đồng

Giải trí
Tài tử Lý Liên Kiệt và vợ Hoa hậu Hồng Kông Lợi Trí

Nam diễn viên đình đám Lý Liên Kiệt và vợ mình - hoa hậu Lệ Trí đã bên nhau 21 năm, cả hai đã có với nhau hai người con gái. Gần đây, trong một phỏng vấn, nam tài tử có nhắc đến vợ mình đồng thời bày tỏ sẽ đem tất cả tài sản của mình hiện có đưa cho vợ nắm giữ, chỉ hi vọng vợ mình sẽ có được cảm giác yên tâm nhất. Được biết khối tài sản của Lý Liên Kiệt rơi vào con số 2 tỷ nhân dân tệ ( 6 nghìn 815 tỷ VNĐ).

Trong phỏng vấn, nam diễn viên cũng nói lời cảm ơn vợ mình, người đã từ bỏ cuộc sống hào quang bên ngoài, chấp nhận làm một người phụ nữ của gia đình, chăm sóc cho ông và hai cô con gái.

Cặp đôi kết hôn năm 1999 và đã ở bên nhau suối 21 năm không đổi

Được biết, Lý Liên Kiệt và vợ mình Lợi Trí gặp nhau lần đầu vào năm 1989 trên phim trường Quyết Chiến Giang Hồ. Khi đó Lý Liên Kiệt vẫn đang trong mối quan hệ hôn nhân với vợ cũ là Hoàng Thu Yến, vào thời điểm đó Lợi Trí bị gắn mác là "hồ ly tinh". Chính Lệ Trí đã từng nói: "Nếu 10 năm sau anh vẫn yêu em như vậy, chúng ta hãy ở bên nhau".

Và kết quả cuộc tình 10 năm là đám cưới viên mãn của cặp đôi

Lý Liên Kiệt từng nói với báo chí rằng: "Sau khi gặp Lệ Trí, tôi mới biết đó chính là tình yêu. Yêu cô ấy đến nỗi tôi có thể từ bỏ mọi thứ danh lợi, có thể chết vì cô ấy. Tôi có thể vì cô ấy mà bỏ hết mọi tiền đồ, mỗi ngày đều cảm thấy nhiệt huyết sôi sục. Đối với người vợ ban đầu, chỉ có thể nói xin lỗi em là lỗi của anh."

Nhiều năm qua đi, nam tài tử hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ vẫn tận tâm với công việc, có gia đình hạnh phúc bên cạnh khối tài sản lớn. Cũng như tình yêu của nam diễn viên dành cho vợ mình Lệ Trí vẫn không đổi thay suốt nhiều năm trong giới giải trí phức tạp.

Theo: Sina

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.