• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

2 sao lớn cùng đăng ảnh 'thả thính' khiến fans Breaking Bad đứng ngồi không yên

Phim ảnh

Nhiều thế hệ khán giả tin rằng Breaking Bad không chỉ là series hay nhất từng được đài AMC thực hiện mà còn là loạt phim hay nhất trong lịch sử phim truyền hình, chủ yếu nhờ diễn xuất tuyệt vời của bộ đôi Bryan Cranston và Aaron Paul.

Chúng ta không hy vọng gì được gặp lại Bryan Cranston trong vai Walter White vì ông ấy được xác nhận là đã chết trong tập cuối của Breaking Bad, tuy nhiên khi Cranston và Paul đồng loạt chia sẻ bức ảnh khó hiểu trên Twitter, có thể nghĩ ngay được rằng câu chuyện của anh chàng ngổ ngáo Jesse Pinkman chưa kết thúc.

1

2

Hai tài tử của series Breaking Bad cùng đăng ảnh 2 chú lừa với nội dung tương tự nhau:

Sẽ sớm thôi.

Một số ý kiến cho rằng đây là ảnh mà họ chụp được khi quay những cảnh mới cho phần phim lẻ của Breaking Bad tại một phim trường nào đó ở New Mexico.

Phỏng đoán trên hoàn toàn có cơ sở và nếu trở thành sự thật, chúng ta sẽ lại được thưởng thức một xuất phẩm mới cùng vũ trụ với Breaking BadBetter Call Saul với cốt truyện tập trung nhiều hơn vào tuyến nhân vật của Jesse Pinkman.

breaking bad movie sequel story details aaron paul

Jesse Pinkman đã trưởng thành, anh ta sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa?

Trả lời phỏng vấn của báo chí, diễn viên gạo cội Bryan Cranston đã chia sẻ về khả năng thầy Walter White sẽ trở lại:

Có thể! Có thể lắm chứ! Tôi có thể xuất hiện trong một cảnh flashback nào đó. Nhân vật của tôi đã chết, nhưng ai biết được điều gì sẽ xảy ra chứ.

bryan cranston breaking bad1 1020

Thầy Walter White có thể tái xuất trong flashback của phim điện ảnh Breaking Bad.

Ông cũng xác nhận rằng kết thúc của Breaking Bad mùa cuối mở ra nhiều khả năng có thể khai thác trong tương lai, khi nhà sản xuất, đạo diễn Vince Gilligan sẵn sàng để bắt đầu:

Anh ta (Vince Gilligan) là một thiên tài. Và chúng tôi cũng biết có rất nhiều fan hâm mộ muốn xem một cái kết trọn vẹn cho các nhân vật chủ chốt. Rõ ràng là một số tuyến nhân vật vẫn còn bỏ ngỏ, cuộc phiêu lưu của họ vẫn chưa đi đến hồi kết đâu.

Theo: The Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.