• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

7 'nam thần' mới được khai phá trong năm 2019: Không biết hết không phải là 'mọt phim' Hàn

Phim ảnh

2019 là một năm đầy thăng hoa đối với lứa diễn viên trẻ Hàn Quốc. uy nhiên giữa hàng trăm gương mặt mới xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, chỉ có vài ba cái tên thực sự để lại ấn tượng cho người xem. Dưới đây 7 chàng trai tỏa sáng nhất trong địa hạt phim ảnh xứ Kim chi.

Ahn Hyo Seop

Ahn Hyo Seop sinh năm 1995, trực thuộc công ty quản lí Starhaus Entertainment.

Ra mắt công chúng từ năm 2015 nhưng phải đến khi xuất hiện trong vai nam chính của Abyss - Ahn Hyo Seop mới thực thu hút nhiều sự chú ý. Sở hữu gương mặt vừa có nét nam tính vừa đáng yêu, Ahn Hyo Seop thành công chinh phục trái tim của các "noona-fan".

Ahn Hyo Seop đóng cặp cùng Park Bo Young trong Abyss.

Nam diễn viên từng đạt giải thưởng dành cho "Tân binh" của đài SBS với vai diễn trong Still 17. Đầu năm 2020, Ahn Hyo Seop có dự án phim Dr. Romantic 2 kết hợp cùng "tiên nữ cử tạ" Lee Sung Kyung.

Ong Seong Woo

Đi theo con đường "nghệ sĩ toàn năng", Ong Seong Woo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi thành công trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh. Không chỉ nổi tiếng với vai trò thần tượng K-Pop, Ong Seong Woo còn bộc lộ năng khiếu diễn xuất qua bộ phim Moment At Eighteen chiếu trên JTBC tháng 7 vừa qua.

Vừa chạm ngõ điện ảnh, Ong Seong Woo đã được giao ngay cho vai nam chính. Đây vừa là áp lực, vừa là vinh dự đối với ngôi sao sinh năm 1995.

Vai diễn cậu học sinh trầm tĩnh, nội tâm phức tạp có tên Choi Joon Woo được Ong Seong Woo hoàn thành xuất sắc. Dẫu phim đã kết thúc khá lâu, khán giả vẫn không quên được tạo hình thanh xuân vô cùng điển trai của nhân vật này.

Ong Seong Woo trực thuộc Fantagio và từng là "một mẩu" của nhóm nam đình đám Wanna One.

Lee Do Hyun

Lee Do Hyun sinh năm 1995, lần đầu ra mắt "mọt phim" Hàn vào năm 2017 thông qua tác phẩm Prison Playbook.

Vai diễn giúp độ nhận diện của Lee Do Hyun tăng vọt chính là trong Hotel Del Luna. Anh chàng đảm nhận nhân vật Go Chung Myung - mối tình đầu của "ác nữ" Jang Man Wol (IU thủ vai).

Tạo hình cổ trang cùng lối diễn xuất tự nhiên của Lee Do Hyun khiến khán giả nữ mê đắm.

2020 hứa hẹn là một năm đầy thăng hoa đối với sự nghiệp của Lee Do Hyun khi anh nhận lời mời tham gia vào dự án phim chuyển thể từ webtoon đình đám Sweet Home.

Song Kang

Love Alarm là bộ phim học đường được nhận được nhiều sự chú ý thời gian này. Nam chính Hwang Sun Oh (Song Kang) được miêu tả là "nam thần" học đường. Đẹp trai, nhà giàu, là người mẫu nổi tiếng với đôi chân dài đến nách, Hwang Sun Oh chính là giấc mơ của các chị em thiếu nữ.

Ngoài đời Song Kang cũng là hotboy vạn người mê. Khán giả thường tấm tắc khen nam diễn viên có gương mặt hội tụ nét đẹp của những mĩ nam như Yook Sung Jae, Ahn Jae Hyun, N (VIXX). Song Kang như một phiên bản bằng xương bằng thịt của Sun Oh. Cả hai đều có chiều cao 186cm, vai rộng, gương mặt nhỏ, đôi mắt to và chiếc mũi thẳng.

Anh chàng sinh năm 1994 này từng đóng trong nhiều bộ phim thanh xuân vườn trường như Beautiful Vampire, The Liar and His Lover... nhưng phải đến Love Alarm cái tên Song Kang mới thật sự bùng nổ.

Jang Dong Yoon

Jang Dong Yoon debut vào năm 2016 qua các bộ phim như Just Dance, School 2017 nhưng vẫn mãi chỉ là nhân vật phụ mờ nhạt... Mãi đến năm nay, anh chàng chính thức bật lên hàng ngũ sao trẻ trong làng phim ảnh Hàn Quốc nhờ via diễn "góa phụ" trong tác phẩm chuyển thể từ webtoon Tale Of Nokdu.

Tạo hình giả gái của Jang Dong Yoon ấn tượng đến mức khán giả tặng cho anh chàng biệt danh "Nam diễn viên giả gái xinh nhất lịch sự điện ảnh Hàn Quốc".

Jang Dong Yoon sinh năm 1992, sở hữu gương mặt đẹp phi giới tính.

Sở hữu ngoại hình thu hút song chính khả năng diễn xuất nhập tâm của Jang Dong Yoon mới là thứ giúp anh níu chân khán giả. Mọi cung bậc cảm xúc của nhân vật trong Tale Of Nokdu, dù là dịu dàng e ấp như phụ nữ hay mạnh mẽ quật cường như một đấng quân tử đều được Jang Dong Yoon thể hiện một cách tự nhiên, tài tình.

Rowoon

Rowoon sinh năm 1996, là thành viên trong nhóm nhạc idol SF9. Sở hữu ngoại hình hoàn hảo đến mức khó tin: cao 1m92, sáu múi, khuôn mặt điển trai... nhưng không hiểu sao anh chàng mãi chưa bật lên được. Phải đến Extraordinary You chiếu trên MBC gần đây, cái tên Rowoon mới thật sự thu hút nhiều sự chú ý.

Không chỉ khiến mọt phim Hàn Quốc "điên đảo", Rowoon còn vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Sau thành công của Extraordinary You, anh chàng và Kim Hye Yoon (đảm nhận vai Dan Oh) đã có hẳn fanmeeting tại Thanh Đảo trong tháng 12 này.

Dẫu debut là thần tượng, Rowoon vẫn được kì vọng là một trong những nam diễn viên trẻ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Lee Jae Wook

Lee Jae Wook sinh năm 1998, trước đây từng khá nổi tiếng khi tham gia vào bộ phim Search: WWW cũng như Memories of the Alhambra. Sở hữu chiều cao 1m87, anh chàng đã có thời gian hoạt động như người mẫu chuyên nghiệp trước khi lấn sân phim ảnh.

Nam diễn viên 21 tuổi hiện đang theo học trường Đại học Chungang và là "gà nhà" của tài tử Hyun Bin (VAST Entertainment).

Độ nổi tiếng của Lee Jae Wook tăng chóng mặt sau khi đảm nhận vai Baek Kyung trong Extraordinary You. Baek Kyung là thành viên thuộc "nhóm A3" quyền lực, đồng thời là vị hôn phu của nữ chính Eun Dan Oh. Sở hữu thân hình siêu chuẩn cùng khuôn mặt đẹp lạ, Lee Jae Wook nhanh chóng chiếm được cảm tình từ các khán giả nữ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.