• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

BuzzFeed chọn ra 18 cảnh phim xứng đáng là... ‘phân cảnh suýt nữa làm hỏng cả bộ phim’

Phim ảnh

Các thành viên của BuzzFeed Community đã được hỏi đâu là cảnh phim tệ đến nỗi gần như làm hỏng cả một bộ phim hay và dưới đây là kết quả.

CẢNH BÁO: Spoil cực mạnh!!!

1. Khi các nữ anh hùng hợp lại để bảo vệ Peter Parker trong Avengers: Endgame

“Cảnh này có hơi quá đà – tại sao chúng ta không thể chỉ làm những bộ phim có diễn viên chính là các nữ anh hùng thôi, thay vì đưa họ vào những cảnh phim ngượng ngùng, mất tự nhiên trong một bộ phim tuyệt vời như thế?”

—katem405562d9c

2. Khi Michael (trong vai Dorothy) cố hôn Julie trong Tootsie

“Bầu không khí khá là khó chịu, chưa kể giữa hai nhân vật không có bất kỳ một cảm giác căng thẳng tình dục (*) nào cả. Julie chỉ là đang tâm sự với một người bạn tâm tình cùng giới về những vấn đề trong công việc. Làm sao Michael có thể nghĩ rằng đó là thời gian thích hợp để hôn cô ấy, khi anh ấy đang ăn bận như Dorothy? Làm ơn đừng.”

—cocopa

(ND: *Căng thẳng tình dục là một hiện tượng xã hội xảy ra khi hai cá nhân tương tác và một hoặc cả hai đều cảm thấy ham muốn tình dục, nhưng việc thỏa mãn bị hoãn lại hoặc không bao giờ xảy ra.)

3. Cuộc đối đầu trong nhà vệ sinh - To All the Boys I've Loved Before

“Tôi hiểu vì sao lại có cảnh này trong phim nhưng diễn xuất lại thật cứng nhắc. Đặc biệt là khi Lara Jean nói: ‘Điều đó đáng khinh!’ Một lời thoại siêu gượng trong một phân cảnh siêu gượng.”

—hoped4ed872e04

4. Khi Ginny buộc dây giày cho Harry trong Harry Potter and the Half-Blood Prince

“Cái cách Ginny đột nhiên ngồi xuống để buộc dây giày cho Harry ở Trang trại Hang Sóc thật là gượng gạo. Mỗi lần xem đến cảnh này tôi cứ thấy sao sao.”

—amandadea2

5. Nụ hôn của Kylo Ren và Rey trong Star Wars: The Rise of Skywalker

“Họ chỉ thêm cảnh đó vào để làm vừa lòng fan, nhưng thực sự chả liên quan gì đến mạch truyện.”

—tranquilblossom

6. Cái chết của Talia al Ghul trong The Dark Knight Rises

The Dark Knight Rises là một bộ phim hay cho đến cảnh này.”

—hellostarshine

7. Chuyến đi đến trang trại của Hawkeye trong Avengers: Age of Ultron

“Tôi cảm thấy cảnh Natasha và Bruce Banner ở trang trại của Clint nói chuyện về việc cả hai đều không thể có con là cực kỳ không phù hợp.”

—brianam15

8. Cảnh vũ hội trong Pretty in Pink

“Blaine hoàn toàn vì những áp lực đồng trang lứa mà chia tay Andie! Nhưng cuối cùng anh ta lại nói: ‘Anh đã tin em, nhưng em lại không tin anh.’ Sau đó thì Andie quay lại với anh ta! Cái quỷ gì vậy???”

—Faonia

9. Trận đấu của Harry và Voldemort trong Harry Potter and the Deathly Hallows 2

“Harry túm chặt lấy khuôn mặt của Voldemort rồi cả hai người họ bay vòng vòng… Tại sao chứ???”

—Jani

10. Cảnh Fire Gang trong Labyrinth

“Đây lại là một cảnh đáng xấu hổ trong một bộ phim kinh điển đỉnh cao khác. Hiệu ứng phông xanh sẽ khiến bạn bật cười vì chúng quá khủng khiếp, ngay cả vì khi đó là thập niên 80. Mẫu thiết kế những con rối thì rùng rợn, và bài hát là thứ tệ nhất trong phim... còn không có David Bowie xuất hiện nữa.”

—colleend9

11. Sonny đánh Carlo trong The Godfather

“Cảnh phim này thật bạo lực và khó chịu. Và hình ảnh cũng được truyền tải kém, đến nỗi cảnh Sonny đánh đập Carlo tôi cứ thấy buồn cười vì nó bạo lực quá mức cần thiết.”

—note-to-note05

12. Lời độc thoại của Buzz ở cuối Home Alone 2

“Tôi rất mê bộ phim này, nhưng tôi ghét cảnh Buzz độc thoại ở đoạn cuối, đặc biệt là cách cậu nói, ‘Mình nghĩ thật công bằng khi Kevin mở món quà đầu tiên, sau đó mình sẽ đi, sau đó là các bạn…’

Tôi thấy cảnh này không ăn nhập gì với cả bộ phim. Kiểu như người ta cố dùng mấy phút cuối cùng để phát triển nhân vật. Tôi ghét cảnh này đến nỗi nó đã trở thành một câu chuyện đùa trong gia đình tôi vào mỗi dịp Giáng Sinh.”

—mikkimik

13. Màn hát nhép của Lara Jean sau khi chia tay Peter trong To All the Boys I've Loved Before: P.S. I Still Love You

“Không nói xạo đâu, cảnh này gượng gạo và nhảm dễ sợ.”

—supher

14. Evelyn giẫm phải đinh trong A Quiet Place

“Lần đầu tiên xem cảnh này, tôi cảm giác như chả liên quan gì đến mạch phim. Mục đích là gì? Tại sao một cái đinh tự nhiên xuất hiện ở đó?”

—e2001

15. Nụ hôn của Captain America và Sharon Carter trong Captain America: Civil War

“Cảnh này thực sự không liên quan gì đến những phần còn lại của bộ phim. Tệ hơn là sau đó không ai còn nhắc đến nụ hôn này.”

—adindasyafri

16. Cảnh làm tình trong Kingsman: The Secret Service

“Cảnh cô gái chủ động đề nghị thì ổn, tôi nghĩ vậy. Nhưng thực sự cảnh họ làm điều đó ở phần cuối trong một bộ phim hay như vậy là thừa thãi và không cần thiết.”

—puck

17. Cảnh cuối cùng trong Mean Girls khi Janis Ian và Kevin Gnapoor đến với nhau

“Toàn bộ nhân vật của cô được xây dựng xung quanh việc trả thù Regina vì đã có thái độ kỳ thị đồng tính với mình… Và sau đó cô lại hẹn hò với một chàng trai?!?!”.

—jconway

18. Cuối cùng là cảnh chiếc xe bay trong Grease

“Tôi không thể hiểu được cảnh chiếc xe bay trong Grease. Đây là bộ phim thực tế, đối với tôi cảnh này như thể biên kịch đột nhiên lười viết và không suy nghĩ thấu đáo vậy.”

—oliviah0224

Theo: BuzzFeed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.