• Về đầu trang
Colima
Colima

Crazy Rich Asians - 'Sống chung với mẹ chồng' phiên bản châu Á?

Phim ảnh

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên rất ăn khách của nhà văn Kevin Kwan, phim xoay quanh cặp đôi trẻ người Mỹ gốc Hoa Rachel Chu và Nick Young, đều đang là giảng viên tại New York University (Đại học New York). Sau hơn một năm quen nhau và quyết định tiến tới hôn nhân, Nick quyết định dẫn Rachel về ra mắt gia đình của mình tại Singapore nhân dịp đám cưới người bạn thân.

crazy rich aseans2

Một cảnh được cắt ra từ trailer chính thức của phim.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như gia đình Nick không phải là một trong những gia đình giàu nhất thế giới, và Rachel không hề biết gì về chuyện này. Kể từ đây, bao nhiêu bi hài diễn ra khi cô gái trẻ với lối sống bình dân phải tập thích nghi với sự sang trọng và kiểu cách của gia đình Nick, đặt biệt là bà mẹ chồng Eleanor không hề thua kém các nhân vật trong phim truyền hình dài tập Hàn Quốc về độ chặt chém nàng dâu tương lai. Trở thành vợ sắp cưới của một trong những người đàn ông đáng mơ ước nhất châu Á, Rachel còn bị gia đình và bạn bè Nick nghi ngờ mang mục đích đào mỏ khi đến với anh.

crazy rich aseans1

Bà Eleanor không hề thua kém các nhân vật trong phim truyền hình dài tập Hàn Quốc về độ chặt chém nàng dâu tương lai.

Trailer chính thức dài hơn hai phút vừa được Warner Bros Picture phát hành cách đây vài ngày hé lộ nhiều tình tiết quan trọng của phim.

Phim được cầm trịch bởi Jon M. Chu (Đạo diễn của loạt phim Step Up 1 2, Now You See Me 2 và một số bộ phim tài liệu của siêu sao Justin Bieber) và quy tụ dàn diễn viên sáng giá cả về ngoại hình lẫn thực lực. Nổi bật nhất phải kể đến đả nữ Dương Tử Quỳnh, người đã được khán giả toàn thế giới nhớ mặt đặt tên qua các phim như Ngọa Hổ Tàng Long, Hồi ức của một Geisha hay loạt phim hành động của ngôi sao Thành Long.

crazy rich aseans3

Đả nữ Dương Tử Quỳnh khiến fan bất ngờ khi sắm vai bà mẹ chồng khó tính Eleanor trong phim mới.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như Constance Wu trong vai Rachel, Gemma Chan trong vai em họ Nick – Astrid, Sonoya Mizuno trong vai Araminta – cô dâu của đám cưới “định mệnh” cùng gương mặt mới Henry Golding trong vai Nick.

crazy rich aseans4

Nữ chính Constance Wu đã ba lần giành giải Emmy (Được xem là giải Oscar cho phim truyền hình).

crazy rich aseans7

Nàng thơ Nhật Bản Sonoya Mizuno nổi tiếng qua tác phẩm khoa học viễn tưởng Ex Machina cũng góp mặt trong dự án này.

crazy rich aseans8

Diễn viên Gemma Chan được biết đến qua sê - ri phim truyền hình Humans và tác phẩm về thế giới phù thủy tiền Harry Potter "Sinh vật huyền bí và nơi tìm thấy chúng".

crazy rich aseans6

Các gương mặt nổi bật của dàn diễn viên 100% gốc Á.

Với cốt truyện quen thuộc nhưng lôi cuốn kết hợp với dàn diễn viên không thể “chất” hơn, phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí đỉnh cao cho các khán giả đam mê phim ảnh vào tháng 8 này. Nếu bạn là fan của những bộ phim tình cảm hài lãng mạn như My Big Fat Greek Wedding hay The Proposal thì nhất định đừng bỏ lỡ bộ phim này nhé!

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.