• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

'Gokushufudo': Manga về ông chú yakuza hoàn lương phát hành bản live - action ngắn

Phim ảnh

Nhật Bản là đất nước vô cùng sáng tạo khi tận dụng văn hóa của mình để áp dụng vào quảng cáo.

Gokushufudo (tựa tiếng Anh: The Way of the Househusband) kể câu chuyện về nhân vật chính Tatsu Bất Tử - một cựu thành viên chủ chốt trong băng đảng yakuza với thành tích lẫy lừng trong quá khứ nhưng đã ''nghỉ hưu'' sau khi lấy vợ và trở thành một người đàn ông nội trợ chính hiệu. Vẻ ngoài bặm trợn của Tatsu và quá khứ bất hảo của anh khiến nhiều người kinh sợ nhưng ẩn bên trong người đàn ông yêu gia đình và có phần sợ vợ này là trái tim vô cùng ấm áp.

Để kỷ niệm hơn một triệu tập truyện được bán nên ban biên tập The Way of the Househusband đã sản xuất một đoạn quảng cáo ngắn cho manga này, hay đến mức người hâm mộ muốn họ sản xuất một phiên bản live action đầy đủ cho Gokushufudo.

Mặc dù chỉ là một đoạn quảng cáo ngắn nhưng Gokushufudo phiên bản live action này tập hợp nhiều chi tiết thú vị và hài hước trong manga gốc.

Nấu ăn xong rồi thì phải chụp hình thật đẹp để đăng tải lên Instagram
Canh chừng robot hút bụi
Đi đưa bento cho vợ nhưng bị cảnh sát chặn lại vì quá ngầu lòi (Tấm bảng tiếng Nhật: Hãy cẩn thận với những cá nhân đáng ngờ)...
...được lấy từ cảnh truyện này

Từ một series chỉ có 5 chương truyện ngắn, sau khi nhận được phản ứng vô cùng tích cực đến từ độc giả, Kousuke Oono đã quyết định kéo dài Gokushufudo. Đến nay, bộ truyện đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới và được dịch ra nhiều thứ tiếng chỉ trong vòng 1 năm phát hành. Người hâm mộ cũng vô cùng mong chờ bản live action đầy đủ cho nhân vật cựu yakuza không sợ trời, không sợ đất mà chỉ sợ vợ này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.