• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Băng đảng 'nai Yakuza' thường xuyên chặn đường, đứng chắn cửa nhà hàng tại Nhật Bản

Hài hước

Đảo Miyajima của tỉnh Hiroshima từ lâu đã trở thành 1 trong top 3 địa điểm đẹp nhất Nhật Bản. Miyajima là một hòn đảo thiêng nằm cách thành phố Hiroshima nửa giờ đồng hồ đi tàu điện. Hòn đảo này nổi tiếng nhất nhờ cổng đền Itsukushima xây dựng nổi trên mặt biển. Khi thủy triều lên, một phần cổng đền ngập trong nước biển tạo cảm giác huyền ảo. Ngoài ra, đảo Miyajima còn nổi tiếng vì có rất nhiều hươu nai đi lại trên đảo, du khách có thể đến chơi cùng và cho chúng ăn.

hirotoridef copie l

Itsukushima là thần xã được UNESCO công nhận là di sản thế giới.

Được xem là sứ giả của các vị thần, những con nai hoang dã tại đây được phép đi lại tự do đến bất kỳ nơi đâu trên hòn đảo. Tuy nhiên, thái độ của các "sứ giả" này không mấy thân thiện, một người dùng Twitter ở Nhật Bản tên @27_miya_ không may gặp phải "dân anh chị" đứng chắn đường tại một nhà hàng.

Có lẽ đã quá chán cuộc sống "thánh thiện", những con nai yakuza đầu gấu này đang gây ra một số trở ngại cho doanh nghiệp địa phương.

Băng nhóm "nai yakuza" này đã chiếm đóng trước cửa hàng Fukuya, một nhà hàng bán thức ăn trưa bình dân. Chúng gồm 2 thành viên: một con đứng trông chừng, một con nằm vạ ngay trước cửa quán, cả hai quyết tâm không muốn bất kỳ ai bước vào trong.

"Anh đói rồi hả anh khách? 'Bước qua xác em' rồi vô ăn đi nè hihihi."

Tuy nhiên đây không phải là trường hợp ngẫu nhiên xảy ra lần đầu. Trước đó, một người dùng khác trên Twitter từng ở lại tham quan Miyajima một tuần cũng chia sẻ một bức ảnh tương tự.

Bức ảnh được một khách du lịch chụp lại một tuần trước đó

https://twitter.com/yukino_rippi/status/1023454707769982978

Không phải vì thời tiết mùa hè nắng nóng mà băng đảng nai yakuza lại hành sự như vậy. Bằng chứng là hành động đứng chắn đường và "nằm ăn vạ" trước cửa hàng của "băng nhóm" này xảy ra thường xuyên.

Một bức ảnh khác chụp lại được "dân anh chị nai yakuza" vào năm 2017

https://twitter.com/nanameshima/status/1023207362805477377

Cửa hàng thức ăn Fukuya đã bị nai đến quấy rối nhiều lần. Ảnh chụp năm 2014

Không rõ nhà hàng này có thù oán gì với "băng đảng" tội phạm lì lợm này vì chúng đã tìm đến ngồi trước cửa hàng từ năm 2012.

Các bức ảnh cho thấy, không chỉ có 1-2 con nai thường xuyên lui tới đây mà đã có rất nhiều con nai khác nhau đã từng đến đứng trước cửa hàng. Có khi nào chúng muốn vào trong gọi món không?

May mắn rằng nhà hàng Fukuya không bị những "tên mafia 4 chân" này làm ảnh hưởng quá nhiều đến doanh thu. Nhà hàng vẫn hoạt động bình thường, tại đây phục vụ các món đặc sản địa phương như hàu chiên và anago (cá chình mặn) hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều, thực đơn bữa trưa dễ ăn phục vụ cho khách du lịch khi lên đảo tham quan.

Theo: soranews24
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.