• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Mỹ nam 17 tuổi trong phim mới của Netflix - 'Enola Holmes' đang hot rần rần vì đẹp trai như hoàng tử

Phim ảnh

Ngày 23 tháng Chín, bộ phim Enola Holmes nói về cô em gái tuổi teen của thám tử lừng danh Sherlock Holmes chính thức đổ bộ Netflix. Tác phẩm xoay quanh Enola Holmes (Millie Bobby Brown thủ vai), một thiếu nữ thông minh, gan dạ và có hai người anh trai nổi tiếng là Sherlock Holmes (Henry Cavill) và Mycroft Holmes (Sam Claffin).

Vào sinh nhật 16 tuổi của cô, mẹ cô đột nhiên mất tích và hai ông anh đã rất lâu không gặp đều trở về để giúp đỡ cô. Tuy nhiên, do không đồng tình với cách cư xử cứng nhắc của anh trai Mycroft, Enola đã bỏ trốn để tự đi tìm mẹ. Trên đường đi, cô bắt gặp một chàng trai trẻ tuổi, tự xưng là Tử tước Tewkesbury – Hầu tước xứ Basilwether (Louis Partridge) đang bỏ trốn khỏi gia đình và cả hai đã cùng nhau bắt đầu cuộc hành trình.

Không lâu sau khi ra mắt, bộ phim đã chinh phục vô số khán giả trên toàn thế giới. Tác phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho cốt truyện thú vị, cảnh quay mãn nhãn, trang phục đẹp và diễn xuất đỉnh cao của các diễn viên. Đặc biệt, trong dàn diễn viên ngôi sao gồm Helena Bonham Carter, Henry Cavill, ngôi sao mới nổi Louis Partridge không những không bị lép vế mà còn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem nhờ vẻ ngoài "đẹp như hoa" của mình.

Louis Partridge sinh ngày 3 tháng Sáu năm 2003 tại Wandsworth, London, Anh. Vai diễn đầu tiên của Louis là Maid Marian trong vở kịch Robin Hood ở trường nam sinh khi mới lên 10. Từ đó, cậu đã bắt đầu đam mê việc diễn xuất và quyết tâm theo đuổi nghề này.

Nguồn ảnh: Wonderland Magazine
Nguồn ảnh: Wonderland Magazine

Cùng với sự ủng hộ từ phía ba mẹ, Louis bước vào con đường diễn viên chuyên nghiệp và tham gia nhiều bộ phim khác nhau, bắt đầu từ các vai diễn không tên trong Second SkinAbout a Dog cho đến các vai phụ trong Paddington 2 hay series Medici của Netflix. Tuy nhiên, phải đến khi đóng vai chàng Tử tước Tewksbury thì tên tuổi của Louis mới bay cao và tin rằng mình đã chọn đúng con đường.

Nguồn ảnh: 1883 Magazine
Nguồn ảnh: Vogue
Nguồn ảnh: Vogue

Nói về tác phẩm "đổi đời", Louis chia sẻ rằng đó là một hành trình khá thú vị, từ lúc thử vai cho đến lúc trên trường quay. Cậu nói rằng khi thử vai, Louis vẫn còn đang chuẩn bị cho kỳ thi GCSE và bắt đầu đóng chỉ một tuần sau khi thi xong. Nói chuyện với tờ the Gentleman's Journal, cậu cho biết: "Trong suốt quá trình thử vai cho Enola, em đang ôn luyện cho bài kiểm tra. Em biết mình nhận được vai này ngay trước khi đi thi môn Ngữ văn. Lúc ấy em như ở trên thiên đường vậy và không thể tập trung vào bài thi. Nhưng điều đó cũng không quan trọng và em vẫn đạt được kết quả khá tốt."

Khi được hỏi về khó khăn khi diễn vai Tử tước Tewksbury, chàng fan cuồng của Timothee Chalamet đã chia sẻ rằng cậu thấy mình có nhiều điểm giống với nhân vật. Cậu nói: “Với em, điều này khá tự nhiên. Nhân vật này có gì đó hơi giống em, thậm chí là rất giống. Khá là tuyệt khi được đưa nhân vật này ra ngoài đời và em cảm thấy mình đã đem lại sức sống cho cậu ấy." Tuy nhiên, việc phải đứng trên phim trường cùng với nhiều ngôi sao lớn cũng khiến cho chàng trai vốn rất tự tin này phải thấy căng thẳng.

Nguồn ảnh: 1883 Magazine
Nguồn ảnh: 1883 Magazine
Nguồn ảnh: MOOD

Thế nhưng, cậu đã dùng chính áp lực để tạo động lực cho mình. Louis cho biết: "Em nghĩ là đạo diễn và nhà sản xuất đã khá dũng cảm khi giao cho em trọng trách lớn như vậy. Sẽ dễ dàng hơn nếu họ giao vai này cho một người có nhiều kinh nghiệm và đó là một lựa chọn an toàn. Nhưng không, họ đã cho em cơ hội trên và em hi vọng rằng mình đã truyền tải được nhân vật, bởi có những lúc em rất lo lắng."

Nguồn ảnh: 1883 Magazine

Trong phim, nhân vật của Louis và Millie Bobby Brown có không ít khoảnh khắc tình cảm với nhau và từ đây, nhiều người đã đặt ra dấu hỏi cho quan hệ giữa cả hai. Dù vậy, Louis khẳng định rằng cậu luôn coi Millie là bạn và nữ diễn viên đã giúp đỡ cậu rất nhiều trên trường quay. Cậu cho biết: "Millie Bobby Brown đã giúp em trở nên tự tin trên trường quay. Bạn ấy khiến em cảm thấy như đang ở nhà hay giống như hai người đã quen biết nhau được nhiều năm. Em thấy rất biết ơn khi được diễn xuất cạnh bạn ấy."

Khi không ở trên trường quay, Louis lại trở về làm một cậu thiếu niên bình thường như bao người bạn cùng trang lứa khác. Cậu thích ở nhà quây quần với gia đình, ngồi giải đố, chơi Sudoku hay làm những công việc nhà như rửa bát, quét dọn và coi nó như một cách để khiến cho bản thân bình tĩnh hơn. Bên cạnh đó, Louis cũng thích nghe nhạc và thường xuyên chia sẻ những bài hát mình thích với fans qua mạng xã hội. Dù vậy, cậu luôn cố gắng để không quá phụ thuộc vào nó.

Nguồn ảnh: 1883 Magazine
Nguồn ảnh: 1883 Magazine

Ra mắt phim trong giai đoạn dịch bệnh vẫn còn hoành hành là quyết định khó khăn và có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của nhiều diễn viên. Tuy nhiên, Louis vẫn rất lạc quan về điều này và cảm thấy may mắn vì mình không phải trải qua nhiều khó khăn như các diễn viên khác. Với chàng trai trẻ này, giờ mục tiêu chính vẫn là đảm bảo việc học và cân bằng được giữa thời gian đóng phim và thời gian trên lớp. Hi vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ được thấy thêm nhiều tác phẩm hay có sự tham gia của cậu.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.