• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Ben Affleck, Henry Cavill sẽ tham gia quay cảnh phim mới cho Justice League phiên bản Zack Snyder

Phim ảnh

Đạo diễn Zack Snyder dự kiến ​​sẽ quay thêm cảnh phim mới cho "Justice League Snyder Cut", Henry Cavill, Ben Affleck và nhiều ngôi khác nữa sẽ trở lại để hoàn thành dự án này. Hành trình để có được Justice League phiên bản Zack Snyder là một trong những câu chuyện lớn nhất ở Hollywood trong vài năm gần đây. Vị đạo diễn 54 tuổi đứng trước cơ hội hiếm có để khẳng định mình vì phim của ông sẽ là con át chủ bài của nền tảng chiếu phim HBO Max.

Theo The Hollywood Reporter xác nhận, Zack Snyder đang có kế hoạch quay những cảnh mới cho Justice League bắt đầu từ tháng 10 tới với sự tham gia của dàn cast chính. Dự kiến, Ben Affleck, Henry Cavill, Gal Gadot và Ray Fisher sẽ trở lại lần lượt trong vai Batman, Superman, Wonder Woman và Cyborg để hoàn thiện "loạt phim độc quyền" của HBO Max. Việc quay phim bổ sung này được dự tính sẽ diễn ra trong hơn một tuần hoặc hơn.

Ben Affleck (trái) và Henry Cavill sẽ có thêm nhiều cảnh quay mới trong vai Batman và Superman.

Sự trở lại của một số cái tên quan trọng trong dàn cast Justice League trở nên đáng chú ý ở mọi cấp độ. Trước đó, Ben Affleck đã từ bỏ vai Batman nhưng bây giờ anh sẽ quay lại với chiếc áo choàng đen một lần nữa trước khi chính thức vào vai "Hiệp sĩ bóng đêm" trong The Flash. Về phần Henry Cavill, gần đây có tin nam diễn viên đã ký hợp đồng để xuất hiện trong ít nhất 3 phim nữa của WarnerBros., mặc dù không chắc là có Man of Steel 2 hay không nhưng ít nhất anh sẽ xuất hiện chỉn chu hơn trong Snyder Cut và sẽ thôi bị ám ảnh bởi màn xóa râu đáng quên trong Justice League bản rạp.

Zack Snyder có cơ hội đưa cảnh mới của mình vào Justice League theo cách phù hợp với tầm nhìn của ông nhất.

Đáng chú ý nhất là Ray Fisher, nam diễn viên da màu đang ở giữa trận chiến căng thẳng với WarnerBros. liên quan đến hành vi quấy rối, lạm quyền của đạo diễn Joss Whedon trong thời gian thay thế Zack Snyder và trách nhiệm của nhà sản xuất Geoff Johns. Thế nhưng, cũng chính vì thế mà sự trở lại của Cyborg mang nhiều ý nghĩa hơn. Bản thân Zack Snyder cũng từng khẳng định nhân vật Victor Stone rất quan trọng trong Justice League và anh sẽ có thể hiện khác hơn nhiều so với bản rạp.

Các fan cũng cần lưu ý rằng giờ đây Zack Snyder sẽ được phép đưa vào những cảnh mới phù hợp với tầm nhìn của ông, ví dụ cảnh biến hình của Martian Manhunter và một số ý tưởng khác liên quan đến Green Lantern. Hơn bao giờ hết, Zack Snyder có cơ hội hồi sinh vũ trụ DCEU vốn đã được đặt nền móng từ nhiều năm trước. Một tuần quay phim nghe có vẻ không nhiều, nhưng đối với một người chi tiết và chuẩn bị kỹ lưỡng như Snyder, có khả năng cao là ông sẽ làm được rất nhiều nhiều điều cho Justice League trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

Đọc thêm: Hành trình đấu tranh suốt 3 năm đằng đẵng của fan cho 'Justice League' phiên bản Zack Snyder

Theo: The Hollywood Reporter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.