• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

'Nam phụ cực phẩm' Ngao Thụy Bằng thăng chức thành nam chính, 'yêu' Lữ Tiểu Vũ trong phim mới

Phim ảnh

'

Được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên của tác giả Quách Tư Đặc, bộ phim Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện là một câu chuyện tình yêu giữa anh chàng ngôi sao nổi tiếng Hồ Lý (Ngao Thụy Bằng đóng) và cô nàng "bà tám" lắm chuyện Kỷ Niệm (Lữ Tiểu Vũ đóng).

Trái ngang thay, Hồ Lý thực chất lại là một người máy có trí tuệ nhân tạo tiên tiến, không rõ vì lý do gì mà bị người ta truy sát, anh phải đến sống nhờ ở nhà cô nàng Kỷ Niệm. Bắt đầu từ đây, họ cùng có những trải nghiệm dở khóc dở cười và cũng bắt đầu phát hiện tình cảm của mình dành cho đối phương.

Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện khởi quay hôm 4/7, ngoài cặp đôi chính do Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ đảm nhận, phim còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ khác như Chúc Tử Kiệt, Hoàng Hạo Nguyệt...

Trước đó, Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ cũng từng đóng chung trong bộ phim đề tài thanh xuân vườn trường Thời Gian Và Cậu Đều Rất Ngọt Ngào. Trong phim, Ngao Thụy Bằng thủ vai chàng trai ấm áp Trương Hạo Thiên, dù có tình cảm với cô bạn Lâm Tinh Thần (Lữ Tiểu Vũ đóng) thậm chí đã lên kế hoạch theo đuổi nhưng khi phát hiện cô đã thích nam chính Lục Thư Bạch (Tôn Trạch Nguyên đóng) thì lại lựa chọn âm thầm ở bên che chở và ủng hộ cho cô.

Tuy chỉ thủ vai phụ nhưng Ngao Thụy Bằng lại được chú ý nhiều hơn nhờ vẻ ngoài đẹp trai lấn át cả nam chính.

Ngao Thụy Bằng là một diễn viên khá mới, anh sinh năm 1995 và trước đây chỉ mới góp mặt trong hai bộ phim Yêu Đi, Thực Mộng QuânThời Gian Và Cậu Đều Rất Ngọt Ngào. Ngoài ra, Ngao Thụy Bằng còn là một gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội Tiktok.

Lữ Tiểu Vũ - cô nàng Lâm Tinh Thần của Thời Gian Và Cậu Đều Rất Ngọt Ngào tuy sinh năm 2000 nhưng đã tham gia diễn xuất trong kha khá tác phẩm truyền hình như Mau Đưa Anh Tôi Đi, Thời Thanh Xuân Đẹp Nhất, Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới, Thủy Mặc Nhân Sinh...

Dù không thành đôi trong bộ phim trước nhưng phản ứng hóa học quá tốt giữa Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên mong chờ cái kết có hậu trong lần hợp tác ở Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện.

Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ trong Thời Gian Và Cậu Đều Rất Ngọt Ngào.

Ngao Thụy Bằng và Lữ Tiểu Vũ trong Thời Gian Và Cậu Đều Rất Ngọt Ngào.

Một số hình ảnh khác trong buổi khai máy phim Tân Nhân Loại! Bạn Trai Rò Điện.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.