• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Phần mới 'Bandersnatch' của 'Black Mirror' tiết lộ dàn diễn viên chính

Phim ảnh

Bức ảnh đầu tiên từ tập phim mới nhất của TV series Black Mirror trên Netflix mang tên Bandersnatch đã được tung ra, xác nhận diễn viên sẽ thủ vai chính. Trong đó, chúng ta thấy ngôi sao của bộ phim Dunkirk Fionn Whitehead, diễn viên Will Poulter và Asim Chaudhry, được biết đến với vai diễn Chabuddy G trong loạt phim hài People Just Do Nothing của đài BBC, xuất hiện trong bức ảnh được đăng tải trên Reddit.

black mirror bandersnatch

Từ trái qua phải: Fionn Whitehead, Will Poulter và Asim Chaudhry

Ngồi ghế đạo diễn cho tập phim này là David Slade, người đã có kha khá các tác phẩm ấn tượng như phim kinh dị tâm lý Hard Candy, The Twilight Saga 3: Eclipse, một số tập của series truyền hình đình đám Breaking Bad và gần đây nhất là loạt phim chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Neil Gaiman, American Gods.

xaviersamueldavidsladetwilightsagaeclipseckxioenuazul

Một bản tóm tắt phim bị rò rỉ trên Internet tiết lộ nội dung của phần tiếp theo: Một lập trình viên trẻ tuổi bỗng nhiên "xuyên" vào cuốn tiểu thuyết giả tưởng và tham gia vào trò chơi khá kì lạ. Chẳng mấy chốc, thế giới thực và ảo lẫn lộn, anh chàng trẻ tuổi bắt đầu rơi vào trạng thái nhầm lẫn giữa hai thế giới...

Theo thông tin từ một người dùng Twitter, Bandersnatch là tên một trò chơi video được phát triển vào năm 1984, tuy nhiên vì một số lý do mà nó đã bị ngừng sản xuất. Tên của tựa game này cũng đã được nhắc đến trong tập 2 season 3 của Black Mirror, Playtest. Những khán giả tinh mắt sẽ nhận thấy đạo cụ của bộ phim khá hoài cổ, có vẻ như tập phim này sẽ được lấy bối cảnh vào năm 1984, thời điểm mà game Bandersnatch ra đời.

Tin tức trên làm người hâm mộ đứng ngồi không yên, vì loạt phim đình đám về chủ đề công nghệ của Netflix này đã bị "bỏ rơi" từ tháng 12 năm 2017, sau khi season 4 gồm 3 tập phim USS Callister, Hang the DJ Black Museum ra mắt. Phần phim tiếp sẽ là lần đầu tiên khán giả được thử tính năng mới của Netflix, tính năng lựa chọn cái kết cho nhân vật, theo những gì mà công ty này đã hứa hẹn với khán giả từ đầu năm.

Phim được dự đoán sẽ lên sóng vào 28/12/2018.

Theo: independent
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.