• Về đầu trang
Nghĩaa Nghĩa
Nghĩaa Nghĩa

Thông tin mới nhất về bom tấn 'Hậu Cung Như Ý Truyện' của Đại hoa đán Châu Tấn

Phim ảnh

Dự án phim truyền hình cổ trang có đầu tư khủng của hãng phim Tân Lệ - Hậu Cung Như Ý Truyện được khởi quay vào năm 2016 và đóng máy vào ngày 05/05/2017.

Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực của giải trí Hoa ngữ như: Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thuần... Đặc biệt sự xuất hiện của đại hoa đán Châu Tấn sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ càng làm cho bộ phim hấp dẫn hơn bao giờ hết.

hau cung nhu y truyen

Đây được xem phần tiếp theo của bộ phim cung đấu nổi tiếng Hậu Cung Chân Hoàn Truyện và cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả kiêm biên kịch - Lưu Liễm Tử. Thế nhưng, kể từ ngày đóng máy đến nay, sóng gió cứ ập đến với Hậu Cung Như Ý Truyện, làm bộ phim phải lùi lịch phát sóng nhiều lần.

Mãi đến gần đây mới có thông tin phim đã xác định ngày lên sóng, khiến nhiều fan vui mừng vì không phải chờ đợi thêm nữa.

hau cung nhu y truyen 1

hau cung nhu y truyen 2

Hậu Cung Như Ý Truyện kể về cuộc đời của Kế Hoàng hậu (Ô Lạt Na Lạp Như Ý) và vua Càn Long từ khi còn là cặp thanh mai trúc mã đến khi trở thành phu thê. Họ cùng sóng vai vượt qua biết bao hiểm họa rình rập chốn cung đình, song khi có được thiên hạ, thì cũng là lúc cả hai dần đánh mất tình yêu và niềm tin vào nhau.

chau tan

Hậu Cung Như Ý Truyện được chỉ đạo bởi đạo diễn Uông Tuấn. Bộ phim cũng đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa kể từ sau khi cả hai hợp tác ăn ý trong tác phẩm Bao Giờ Trăng Sáng của đạo diễn Hứa An Hoa.

hau cung nhu y truyen 3

Trước ngày khai máy, Hoắc Kiến Hoa đã 5 lần đi nghe tọa đàm về kiến thức lịch sử, đọc đi đọc lại kịch bản để tìm hiểu về thời kì hưng thịnh nhất của nhà Thanh và vua Càn Long. Người hâm mộ còn bắt gặp Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa đến Cố Cung tìm hiểu lịch sử nhà Thanh dưới thời vua Càn Long để thuận lợi hơn trong quá trình quay phim.

chau tan 1

Năm 1735, vua Càn Long lên ngôi hoàng đế, đưa Trắc phúc tấn của mình là Như Ý vào cung lập làm phi. Tuy nhiên thời gian mặn nồng ngày xưa chẳng còn, họ bắt đầu có những rạn nứt về tình cảm và không còn tin tưởng nhau như trước.

hau cung nhu y truyen 4

Tân đế đăng cơ, vì là người bạn thanh mai trúc mã với tân đế vương, Như Ý được phong làm Nhàn Phi, điều này đã khiến nàng bị nhiều người bàn tán và ghét bỏ. Hơn nữa Thái Hậu lại có mối thù với gia tộc nhà Như Ý, vì vậy cuộc sống của nàng ở trong cung lúc nào cũng bị nguy hiểm rình rập.

Thời điểm này, Càn Long cũng phải đối mặt với việc Thái Hậu và các lão thần lạm quyền. Trong lúc thế sự biến động, Như Ý đã cùng vua Càn Long vượt qua khó khăn, dọn hết những trở ngại cản trở con đường trị vì của ngài.

nhu y truyen

Sau nhiều năm nỗ lực, cuối cùng Càn Long đã đưa được Như Ý lên làm Hoàng hậu, cùng nhau có được thiên hạ. Nhưng sau khi ngồi vào được vị trí Hoàng hậu, Như Ý lại phát hiện ra rằng người phu quân trẻ mà mình yêu say đắm đã thay đổi thành một đế quân đa nghi và ích kỉ, hai người không còn tin tưởng nhau như ngày trước. Tuy nhiên, Như Ý vẫn một lòng một dạ ủng hộ Càn Long, giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất về hai người, làm tròn trách nhiệm của bậc mẫu nghi thiên hạ cho đến khi qua đời.

Gần đây xuất hiện thông tin bộ phim đã qua vòng kiểm duyệt và sẽ chính thức phát sóng trên đài Đông Phương từ ngày 14/08/2018, mỗi ngày chiếu 2 tập, một tuần chiếu 8 tập. Thông tin trên được người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc chia sẻ rộng rãi.

chau tan hoac kien hoa

Khác với thông tin trước đó bộ phim sẽ được hai nhà đài Đông Phương và Giang Tô cùng chiếu, thì bây giờ bộ phim chỉ được chiếu trên đài Đông Phương. Điều này có thể gây bất tiện cho việc theo dõi phim của một số khán giả. Tuy nhiên, với đa số người hâm mộ của Hậu Cung Như Ý Truyện thì việc bộ phim chính thức được lên sóng đã là một kết quả khá tốt rồi, ít nhất họ sẽ không phải chờ đợi nữa.

hau cung nhu y truyen 8

Hậu Cung Như Ý Truyện mặc dù là một bộ phim cổ trang, nhưng nội dung chính của nó cũng giống với Chân Hoàn Truyện, chứa nhiều tình tiết cung đấu với những thủ đoạn tàn ác. Điều này chính là điểm thu hút khán giả, nhưng cũng là lí do chính khiến Hậu Cung Như Ý Truyện phải trải qua 3 lần kiểm duyệt của cục kiểm duyệt phim quốc gia Trung Quốc.

Hậu Cung Như Ý Truyện là bộ phim có đầu tư khủng, vì thế để thu hồi vốn và kiếm lãi, đạo diễn Uông Tuấn đã phải kéo dài bộ phim lên 99 tập. Tuy nhiên cuối cùng lại phải sửa lại còn 88 tập phim. Như vậy nếu một tuần chiếu 8 tập thì sẽ mất 3 tháng để chiếu hết bộ phim.

hau cung nhu y truyen 5

Động thái trên trang Weibo cá nhân của đạo diễn Uông Tuấn cũng làm cho tin đồn này trở nên xác thực hơn. Ông đăng bức ảnh một bông hoa nở với dòng chia sẻ "Hoa nở rồi". Khán giả cho rằng đây là lời nói ẩn ý, ngầm tiết lộ bộ phim của ông cuối cùng cũng thuận lợi "khai hoa kết trái".

hau cung nhu y truyen 6

Cùng xem qua trailer chính thức của Hậu Cung Như Ý Truyện trong thời gian chờ phim chính thức lên sóng:

https://www.facebook.com/Haucungnhuytruyen/videos/204091390140340/

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.