• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến - Mạnh Mỹ Kỳ đóng 'Tru Tiên' bản điện ảnh, liệu sẽ vượt qua Triệu Lệ Dĩnh - Lý Dịch Phong?

Phim ảnh

Năm 2016, Tru Tiên: Thanh Vân Chí do Triệu Lệ Dĩnh, Lý Dịch Phong, Dương Tử đóng chính phát sóng trên đài Hồ Nam đã thu hút không ít sự quan tâm của khán giả.

Tuy nhiên khác xa với kỳ vọng ban đầu, phim phát sóng được nửa chặng đường chỉ đạt mức rating lẹt đẹt. Mặc dù sở hữu dàn diễn viên đông fan và chiếu trong khung giờ kim cương nhưng tập cuối của phim tệ hại đến nỗi chỉ còn 0,487% tỷ lệ người xem, một con số thấp kỷ lục tính đến bấy giờ.

lostbird vn tru tien

"Tru Tiên" bản truyền hình của Lý Dịch Phong - Triệu Lệ Dĩnh - Dương Tử có tỷ lệ người xem không mấy lý tưởng ở tập cuối.

Sau gần 2 năm kể từ ngày thất bại của bản truyền hình, các nhà sản xuất vẫn khá mặn mà với tác phẩm cổ trang kỳ ảo này, quyết định làm lại Tru Tiên phiên bản điện ảnh.

Thông tin vừa được xác nhận tối 15/10. Dàn diễn viên góp mặt trong tác phẩm gồm Tiêu Chiến vai Trương Tiểu Phàm, Mạnh Mỹ Kỳ vai Bích Dao, Lý Thấm vai Lục Tuyết Kỳ, Đường Nghệ Hân vai Điền Linh Nhi.

lostbird vn tru tien tieu chien

Tiêu Chiến vai Trương Tiểu Phàm

lostbird vn tru tien manh my ky

Mạnh Mỹ Kỳ vai Bích Dao

lostbird vn ly tam

Lý Thấm vai Lục Tuyết Kỳ

Có thể nói so với đàn anh đàn chị đình đám trong bản truyền hình trước đây, cặp diễn viên chính Tiêu Chiến - Mạnh Mỹ Kỳ kém hơn về tuổi đời và cả tuổi nghề. Song, các ngôi sao trẻ này rất đáng để kỳ vọng.

Tiêu Chiến là giọng ca chính của nhóm X Nine, anh từng hớp hồn bao fan nữ khi thành công hóa thân vào nhân vật Vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Ngôi sao sinh năm 1991 còn gây chú ý khi hợp tác với "tiểu thiên vương 9x" Vương Nhất Bác trong Ma Đạo Tổ Sư.

4562c440gy1fw97faj07fj21jk1yiqq3

Còn Mạnh Mỹ Kỳ lại nổi tiếng khắp khu vực châu Á. Ban đầu, cô nàng thuộc nhóm thần tượng WJSN dưới trướng của Starship Entertainment, sau đó tranh tài tại Produce 101 bản Trung rồi đứng hạng nhất show sống còn này. Hiện tại, nữ thần tượng sinh năm 1998 trở thành gương mặt trung tâm của nhóm Rocket Girl, cô cũng sở hữu một lượng fan không nhỏ.

ppopen 5b83b021f6882e0d7253334f 0

Việc Tiêu Chiến đóng cặp cùng Mạnh Mỹ Kỳ đặc biệt tạo ra nhiều thích thú cho các khán giả trẻ. Trước đây cả hai từng bén duyên trong show Produce 101, Tiêu Chiến trở thành học trưởng, phụ trách đọc rap hỗ trợ nhóm của Mỹ Kỳ biểu diễn. Đến nay, cả hai trở thành bạn diễn của nhau.

15394016592609ccdf2d31c

Tiêu Chiến - Mạnh Mỹ Kỳ từng hợp tác trong một tập của chương trình "Produce 101" bản Trung.

Tru Tiên được xem là tác phẩm cổ trang có tình tiết khá rườm rà. Chưa vội xét đến kỹ năng diễn xuất của các diễn viên chính ra sao, điều xứng đáng để khán giả bỏ thời gian chờ đợi bộ phim chính là đạo diễn kiêm biên kịch Từ Khắc và đạo diễn kiêm nhà sản xuất Trình Tiểu Đông.

Từ Khắc năm nay 68 tuổi, nổi tiếng với hàng loạt "bom tấn" như Hoàng Phi Hồng (1991), Long Môn Phi Giáp (2011), Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện (2017). Ông sẽ là giám chế của Tru Tiên bản điện ảnh.

Còn Trình Tiểu Đông, 64 tuổi, thành danh qua nhiều bộ phim Thiện Nữ U Hồn (1987), Tiếu Ngạo Giang Hồ (1990), Sống Còn (2002), Thanh Xà Bạch Xà (2011). Ông sẽ là đạo diễn cho tác phẩm cổ trang kỳ ảo này.

Tru Tiên bản điện ảnh chính thức khai máy vào ngày 17/10. Nguồn tin cho hay phim được chế tác rất hoành tráng nên dự kiến khán giả sẽ phải choáng ngợp trước tạo hình cũng như bối cảnh trong phim.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.