• Về đầu trang
Hàn Lệnh
Hàn Lệnh

‘Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn’: Xuyên không kiểu mới, nữ chính làm sao để không bị giết sau ba tập phim đây?

Phim ảnh

"Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn" đã được định lịch phát sóng vào ngày 18/5 trên Tencent, đồng thời cũng tung ra đoạn trailer thứ 2 và MV nhạc phim Nguyệt Dạ (Đêm Trăng). Phim nhận được khá nhiều phản hồi mong chờ lên sóng của dân mạng. Hãy cùng điểm qua những chi tiết thú vị có “một không hai” của bộ phim xuyên không này.

Biên kịch “lạc lối” trong tác phẩm của bản thân? Nữ phụ ngược dòng biến thành nữ chính!

Biên kịch Trần Tiểu Thiên (Triệu Lộ Tư đóng) dùng hết tâm huyết viết nên kịch bản nữ quyền, vốn dĩ có thể thuận lợi khai máy, nhưng lại vì nam chính hoài nghi, chất vấn tuyến tình cảm của kịch bản mà đổ bể.

Tiểu Thiên phẫn nộ, quyết phải chứng tỏ năng lực của bản thân, trớ trêu thay lại vô tình bị kẹt trong chính tác phẩm của mình. Cô biến thân thành tam công chúa của Đông Lương nổi tiếng vì sự lẳng lơ, giả tạo, đanh đá và bị dân chúng chán ghét vô cùng.

Điều đáng nói trong nguyên tác của cô, vị tam công chúa này chỉ là tuyến nhân vật phụ sống không quá 3 tập phim, bị nam chính Hàn Thước (Đinh Vũ Hề đóng) giết chết. Vì để bảo vệ mạng sống, Thiên Thiên không ngừng “tự tăng đất diễn” cho mình, nghịch chuyển cuộc đời hoang đường của nhân vật, biến mình từ nữ phụ thành nữ chính.

Trần Thiên Thiên còn thuận lợi khiến Hàn Thước buông bỏ ý định thâu tóm nữ quốc Đông Lương và chiếm được trái tim của chàng. Từ đấy về sau là chuỗi ngày ngọt ngào, “rải đường” khắp chốn của nam nữ chính.

Vì xuyên không lại là biên kịch phim ngôn tình nên hẳn nhiên nữ chính Trần Thiên Thiên luôn có những câu thoại khó đỡ, cực hài hước. Những tình huống vui vẻ khi cô nàng tìm cách nâng cấp vai phụ thành vai chính của mình cũng hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái.

Một số phản ứng của mọt phim sau khi xem hai đoạn trailer của Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn:

Trời ạ, Lộ Tư trang phục đỏ đầy mị lực, cười lên lại tươi tắn ngọt ngào. Tam công chúa của tôi là bá khí, ngang tàng hay là tiểu bạch ngọt hay là kiểu lừa tình đây!! Nôn nóng quá đi, mau chiếu đi!

Wow, vừa xem trailer khá thú vị đó, là 1 bộ “não động” (nhiều ý tưởng mới lạ), pháo hoa đều là hình trái tim ha ha ha ha.

Nam chủ không phải là loại nhân vật phúc hắc à? Tôi xem sao lại thấy khờ khạo, đáng yêu thế kia.

Mau chiếu, mau chiếu, mau chiếu điều quan trọng phải nói 3 lần

Tôi cảm thấy tiểu Hàn (Hàn Thước) có vẻ ngọt hơn tiểu Chu (Chu Thời Uẩn- phim Đẹp Trai Là Số 1)

Rep lầu trên: tui thấy nam chủ này độc miệng lại lừa tình có chút ngáo ngơ chứ hong có kiểu giả cool ngầu như tiểu Chu

Xem trailer tui lại nghĩ về hậu trường chắc hai cô cậu này quậy banh phim trường nhà người ta, haha

Dàn diễn viên trẻ đầy tài năng đáng mong chờ

Trong phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, nữ chính Triệu Lộ Tư (vai Trần Thiên Thiên) sinh năm 1998, cao 1m63, hoa khôi trường Đại học Minh Đạo, là một gương mặt mới quen thuộc. Gần đây cô được biết đến từ tác phẩm Ôi, Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Thanh Nang Truyện Tam Thiên Nha Sát.

Lộ Tư mang hơi thở thanh xuân ngọt ngào, nồng nhiệt, cũng không kém phần lầy lội và hài hước, tuy là gương mặt mới của showbiz Hoa ngữ nhưng cô lại có lượng fan rất khủng.

Nam chính Đinh Vũ Hề sinh năm 1995 cao 1m85 tốt nghiệp học viện Sân khấu Thượng Hải là một gương mặt còn rất mới với các khán giả yêu phim Trung. Nam diễn viên từng tham gia một số bộ phim như Học Tỷ Ma Cà Rồng, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Tám Phút Ấm Áp, Bí Mật Tương Lai, Đẹp Trai Là Số Một.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như:

Chu Tử Hinh vai Trần Sở Sở các bạn mê phim Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta với hình tượng sư tỷ, học bá Tạ Vũ Ngâm.

Thịnh Anh Hào vai Bùi Hằng
Quyền Bái Luân vai Tô Mộc

Hành trình biến nữ phụ thành nữ chính dở khóc dở cười của Trần Thiên Thiên và cuộc tình với nam chính Hàn Thước sẽ tiến triển ra sao, cùng nhau theo dõi bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn ngày 18/5 này, Tencent TV độc quyền công chiếu.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.