• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vì sao nên hóng phim mới của Bành Tiểu Nhiễm - Hàn Đông Quân: Nhan sắc thăng hoa, nội dung mới lạ

Phim ảnh

Sau thành công của phim cổ trang Đông Cung, tên tuổi của Trần Tinh Húc - Bành Tiểu Nhiễm phủ sóng rộng rãi. Từ diễn viên ít ai biết đến, bộ đôi thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Tuy nhiên trong khi Trần Tinh Húc được truyền thông và các dự án phim ảnh săn đón tới tấp thì Bành Tiểu Nhiễm lại không có tác phẩm nào để đóng. Cô chỉ được quan tâm hơn khi xuất hiện trong show Diễn Viên Mời Chỗ và trải lòng rằng: "Hai năm chưa đóng phim, liệu có nên quay trở lại làm MC".

Những tưởng tình trạng này sẽ còn kéo dài thì dựa án mới mang tên Bước Qua Hàng Xóm Thiên Tài Của Tôi tìm đến ngọc nữ 29 tuổi. Đặc biệt hơn cả, nam chính kết hợp cùng chính là Hàn Đông Quân - soái ca cao 1m82 từng khiến mọt phim mê như điếu đổ trong Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ.

Theo Weibo TV, hôm 4/12, tác phẩm do Sơn Đông Ảnh Thị sản xuất (Lang Nha Bảng, Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến) đã khởi quay tại Thanh Đảo.

Nội dung tóm gọn trong 36 tập, kể về Trần Tiêu (Hàn Đông Quân) là kỹ sư công trình thiên tài, tinh anh của giới công nghệ trí tuệ nhân tạo, luôn được các công ty khoa học kỹ thuật cao tranh giành mời gọi. Nhưng dù giỏi giang và bình tĩnh đến cỡ nào, nội tâm anh cũng bị dao động bởi sự xuất hiện của mối tình đầu Tống Y Văn (Trần Hân Dư).

Vì muốn thoát khỏi nỗi đau hằn sâu trong tim mình, anh đồng ý với kiến nghị của Thẩm Nặc (Bành Tiểu Nhiễm) - một nhân viên công ty săn đầu người, rời khỏi công ty mà mình cùng người anh em Tề Gia Luân dốc sức làm việc.

Tề Gia Luân không thể tin chuyện Trần Tiêu rời đi, càng không thể chấp nhận bạn mình đầu quân cho đối thủ cạnh tranh nên đặt bẫy để Trần Tiêu vướng vào tranh chấp. Lúc này, mẹ anh qua đời, chứng khó đọc ẩn náu nhiều năm lại phát tác, Trần Tiêu mất người thân mất luôn cả công việc.

Dưới sự cổ vũ của Thẩm Nặc, Trần Tiêu bắt đầu con đường lập nghiệp mới trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Anh quen biết thêm nhiều đồng đội khác, phát triển tình yêu với Thẩm Nặc. Tại đại hội trí tuệ nhân tạo thế giới, Trần Tiêu và Tề Gia Luân - người từng là anh em và cũng là đối thủ, bắt tay nhau lần nữa chiến thắng vọng tưởng ngông cuồng của công ty nước ngoài.

Trong Bước Qua Hàng Xóm Thiên Tài Của Tôi, nữ chính Bành Tiểu Nhiễm và nữ phụ Trần Hân Dư (Ân Tố Tố của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Ngân Hương trong Bạch Phát Vương Phi) đều sinh năm 1990 còn nam chính Hàn Đông Quân sinh năm 1992. Mặc dù hơi chênh lệch tuổi tác nhưng nhan sắc lẫn năng lực của dàn diễn viên khiến khán giả đặc biệt ủng hộ và mong đợi.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.