• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

BTS bị fan cuồng 'cưỡng hôn' nơi công cộng, không phải quấy rối thì là gì?!

Showbiz

Hôm 27/6, loạt ảnh BTS bị "cưỡng hôn" được một tài khoản chia sẻ lên trang Idol Issue nổi tiếng của Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Standee quảng cáo của 7 thành viên gồm RM, Jin, V, Suga, Jimin, J-Hope đặt tại trung tâm thương mại trở nên "tơi tả" bởi hàng loạt dấu môi son đỏ thắm. Trong đó, "em út vàng" Jung Kook là "thảm" nhất.

bts

Cả 7 thành viên đều bị tấn công bằng dấu môi son chằng chịt.

bts jungkook

Jungkook chưa bao giờ thảm như lúc này.

Theo Ettoday, các standee được đặt ở nước ngoài và fan cuồng của nhóm đã gây ra những hành động xấu xí này.

Cộng đồng người hâm mộ Hàn Quốc cho rằng đây là hành động yêu thương quá lố. Dù có mê idol đến mức nào fan cũng không nên cư xử thiếu tôn trọng như vậy ở nơi công cộng. "Hành động này không chỉ đơn giản là hôn mà còn mang tính chất quấy rối", "Có thích thế nào cũng đừng như thế chứ, nếu hình của mình bị người ta làm như thế có thấy khó chịu không?".

bts 2

Nổi tiếng toàn cầu, BTS sở hữu lượng fan đông đảo ở nhiều quốc gia.

Hiện nay BTS đang là nhóm nhạc K-Pop có độ phủ sóng toàn cầu và làm say mê trái tim của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, về phía các fan mà nói, văn hoá hâm mộ là một điều rất quan trọng, bởi hành vi xấu được gây ra bởi 1 vài cá nhân sẽ vô tình ảnh hưởng đến hình ảnh của cả cộng đồng, thậm chí là chính thần tượng.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.