• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Blogger nổi tiếng chấm điểm thời trang sao Hoa ngữ: Tiêu Chiến và dàn sao hạng A bị chê nát nước

Showbiz

Sự kiện tuần lễ thời trang tại London, Paris hay Milan đã thu hút không ít các minh tinh Hoa ngữ đến tham dự. Từ Mạnh Mỹ Kỳ, Thái Từ Khôn đến Quan Hiểu Đồng hay Dương Siêu Việt hầu hết họ đều nhận lời mời từ các thương hiệu và có mặt ở trời Tây để xem show.

Tuy nhiên, mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu phong cách xem show của loạt sao bị đánh giá trái chiều. Trong khi người hâm mộ dành lời khen cho thần tượng thì người trong giới thời trang lại có cái nhìn gay gắt hơn.

Blogger thời trang nổi tiếng Gogoboi, người có gần 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo.

Blogger thời trang Gogoboi, người có gần 10 triệu lượt theo dõi trên Weibo nhận xét Dương Siêu Việt tạo cho người khác cảm giác như "quỷ bước ra từ tivi" vì mái tóc đen kết hợp với trang phục từ đầu đến chân cũng màu đen quá âm trầm, già cỗi.

Với Tổng Tổ Nhi, anh chàng cho rằng vóc người chỉ cao 1,5m của cô nàng trông như "ma búp bê đón khách trước cửa khách sạn". Còn Mạnh Mỹ Kỳ lại chẳng khác nào phiên bản của Thái Y Lâm của 5 năm về trước, không tạo ra cái gọi là mốt.

Dĩ nhiên, bộ trang phục Prada bị công chúng chê quê mùa của Quan Hiểu Đồng cũng chẳng thể ghi điểm trong mắt Gogogboi. Anh thẳng thắn: "Lâu rồi không ăn mặc như bà điên lại khiến người ta phải cay mắt".

Angelababy và Địch Lệ Nhiệt Ba, hai người đẹp có khí chất thời trang rất tốt cũng không mấy khá hơn qua lời của nam blogger: "Angelababy sở hữu gương mặt công chúa nhưng lại tự biến mình thành cô gái vắt sữa bò", "Địch Lệ Nhiệt Ba như bà lão tiền tài cực nhiều, phú quý bức người".

Đặc biệt, Tiêu Chiến diện một thân Gucci, lần đầu gia nhập giới thời trang cao cấp bị Gogoboi nhận xét như sau: "Hãy nhìn đi, học trưởng vốn dĩ rất cố gắng phải vừa học vừa làm, trở thành trai quê bán vé trước cổng làng. Chàng còn nhét tiền mình kiếm được vào chiếc túi, giữ cẩn thận bên mình không cho quân trộm cướp lấy mất".

Mỗi lời chê bai Gogoboi cũng đính kèm ảnh thể hiện phong cách của sao Hoa ngữ với phong cách của người mẫu, để cư dân mạng có cái nhìn tổng thể và dễ so sánh hơn.

Các sao nam khác như Tiểu Quỷ, Thái Từ Khôn và Đặng Luân lại không gặp bất kì điểm trừ nào, riêng Đặng Luân còn được khen là xắn gấu quần rất hợp lý, thể hiện độ chuyên nghiệp 10/10.

Blogger Gogoboi vốn là thành viên 5 năm liền trong danh sách BOF500 (500 người ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang từ khắp nơi trên thế giới được lựa chọn bởi các biên tập viên của The Business of Fashion) nên những nhật xét thốt ra đặc biệt gây chú ý.

Nhiều cư dân mạng cũng đồng tình với anh, cho rằng dù miệng lưỡi hơi độc địa nhưng lại rất đúng. Số khác phản bác, cho rằng anh cường điệu mọi thứ để gây chú ý.

Có thể nói, thời trang là thứ không có quy chuẩn chung nào và không phải ai cũng có mắt nhìn giống như ai. Trái ngược với Gogoboi, biên tập viên của tờ Vogue Me lại cho điểm cộng với dàn sao Hoa ngữ, khen Tống Tổ Nhi biết cách chọn giày, Dương Siêu Việt tạo cảm giác thiếu nữ và thời thượng, còn Tiêu Chiến là thiếu niên khí chất văn nghệ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.