• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Loạt biểu cảm ‘cả biển muối’ của Vương Nhất Bác trong Street Dance mặn mà cỡ nào mà khiến dân mạng thi nhau lưu về máy

Showbiz

Đối với nhiều người, Vương Nhất Bác đem lại ấn tượng là một cậu trai lạnh lùng xa cách hoặc đôi khi là e dè và ít nói. Thế nhưng một khi đã bước chân lên sàn đấu vũ đạo - vốn là sở trường của mình, Vương Nhất Bác bỗng chốc trở nên đầy máu lửa.

Những màn biểu diễn bùng cháy sân khấu, những lời nhận xét nhiệt tình, loạt biểu cảm đa dạng của Vương Nhất Bác chính là chủ đề khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi kể từ khi chương trình Bước Nhảy Đường Phố (Street Dance Of China) phát sóng.

Xuất thân từ một nhóm nhạc thần tượng và đảm nhận vị trí rapper cũng như dancer, thế nhưng đa số khán giả biết đến Vương Nhất Bác kể từ vai chính trong Trần Tình Lệnh và những chương trình giải trí anh tham gia sau đó.

Hình ảnh lạnh lùng và kiệm lời đã trở thành thương hiệu của Vương Nhất Bác, đến nỗi Trình Tiêu từng kể ấn tượng của mình về anh chàng đa tài này chính là... "lặng thinh". Cô miêu tả: "Đến gần cậu ấy thì nhiệt độ xung quanh sẽ tự động giảm xuống 20 độ."

Không những vậy, đàn anh Uông Hàm cùng dẫn chung chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng suốt 4 năm liền với Vương Nhất Bác cũng có lần "bóc phốt" rằng: "Từng có một tập mà chẳng biết Vương Nhất Bác nói quá 3 câu không nữa..."

Cùng đóng chung trong Thanh Đạm Là Mỹ Vị Nhân Gian, đàn chị Trần Kiều Ân cũng phải than thở rằng rất ít khi nào nói chuyện với Vương Nhất Bác mà vượt quá 10 câu.

Đi ngược lại với những gì các đồng nghiệp hay nhận xét về mình, ở Bước Nhảy Đường Phố, Vương Nhất Bác khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi thể hiện một hình ảnh rất khác - một chàng trai trẻ đam mê nhảy đường phố, cháy hết mình với vũ đạo, có thể rũ bỏ mọi hình tượng để hòa vào không khí cuồng nhiệt trên sàn đấu.

Không chỉ gây ấn tượng cực mạnh bởi những màn vũ đạo rực lửa mà biểu cảm hài hước khi thưởng thức phần biểu diễn của các vũ công khác cũng khiến người hâm mộ "mắt chữ a mồm chữ o". Đây có phải là Vương Nhất Bác mà bạn vốn biết?

Hãy cùng xem cư dân mạng Trung và Việt phản ứng về Vương Nhất Bác thế nào sau hai tập phát sóng của Bước Nhảy Đường Phố.

"Tối qua tôi xem mà phát điên, ngủ không được, không ngờ, không thể ngờ luôn, Vương Nhất Bác nhảy vừa gợi cảm vừa chuyên nghiệp đến thế, cậu ấy nổi là nhờ thực lực cả đấy."

"Vương Nhất Bác battle quá oanh tạc."

"Thực sự rất hay, tuy tôi không hiểu văn hóa nhảy đường phố cho lắm nhưng có thể nhìn ra là cậu ấy rất chuyên nghiệp, lại còn dốc hết sức mình, Vương Nhất Bác quá ngầu."

"Quả thật rất bùng cháy, bốn giờ sáng mới ngủ được đấy."

"Cậu ấy xứng đáng với mọi lời khen."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.