• Về đầu trang
Bùi Cúc
Bùi Cúc

Các mỹ nhân Cbiz thời đi học: Dương Tử, Quan Hiểu Đồng mộc mạc, Dương Siêu Việt khó lòng nhận ra

Showbiz

1. Dương Tử

Dương Tử là một trong những ngôi sao nữ hot nhất làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Nổi tiếng với diễn xuất tự nhiên và nhan sắc ngọt ngào, Dương Tử khi còn ngồi trên ghế nhà trường cũng ngây thơ, hoạt bát như chính con người cô vậy.

Dương Tử khi còn là học sinh mang nét đơn thuần đáng yêu

2. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y - "idol 4000 năm có một" xuất thân là ca sĩ thần tượng của nhóm nhạc SNH48, Cô nàng gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng.

Nhìn lại hình ảnh trong quá khứ khi Cúc Tịnh Y còn đi học, cư dân mạng hết sức bất ngờ trước nhan sắc của nữ diễn viên. Phần đông nhận xét hình ảnh ngày ấy - bây giờ của nữ diễn viên khác nhau "một trời một vực". Tuy nhiên nét mong manh trong trẻo vẫn đi cùng năm tháng.

3. Âu Dương Na Na

Âu Dương Na Na thuộc thế hệ diễn viên trẻ của Trung Quốc đã góp mặt trong các tác phẩm như Chuyện Tình Bắc Kinh, Đại Chúa Tể, Bí Quả. Hiện tại cô đang học tập tại Học viện Berklee - một trong những trường học đào tạo âm nhạc hàng đầu thế giới.

Âu Dương Na Na (bên phải) trên sân khấu biểu diễn nghệ thuật.
Trong bộ đồng phục trắng tinh khôi

4. Trình Tiêu

Trinh Tiêu/Chengxiao là thành viên nhóm nhạc nữ WJSN trực thuộc YUEHUA Entertainment. Với năng khiếu vũ đạo thiên bẩm, khi hoạt động tại Trung Quốc, cô đã được mời tham gia làm huấn luyện viên các show tuyển chọn thực tập sinh như: Idol Producer, Thiếu Niên Chi Danh...

Trình Tiêu khi còn đi học đã rất xinh đẹp, so với hiện tại không có khác biệt quá lớn. Trên ảnh là cô nàng khi tham gia tiết mục văn nghệ ở trường cấp hai.

5. Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt là thành viên của nhóm nhạc nữ bước ra từ show tuyển chọn sống còn của Tencent - Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101. Nữ thần tượng nổi lên trong cộng đồng mạng bởi nhan sắc long lanh và xinh xắn như búp bê.

Tuy nhiên hình ảnh thời đi học không quá lung linh của Dương Siêu Việt khiến cư dân mạng khá bất ngờ. Có thể nói Dương Siêu Việt đã trải qua một quá trình dậy thì thành công.

6. Trần Đô Linh

"Hoa khôi giảng đường" ngày nào giờ đã trở thành mỹ nhân đầy tiềm năng của làng giải trí. Với danh hiệu “Hoa khôi các đại học của Trung Quốc”, khi là sinh viên Trần Đô Linh sở hữu nhan sắc trong trẻo thanh thuần, khí chất dịu dàng thu hút người đối diện từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu phải chỉ ra điểm khác biệt so với thời đi học thì có thể nói Trần Đô Linh của bây giờ ngày càng trưởng thành và xinh đẹp hơn.

7. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng từng ngôi sao nhí của màn ảnh Trung Quốc khi gia nhập làng giải trí từ năm 2001. Với xuất thân từ gia đình gia giáo và giàu truyền thống nghệ thuật, nhan sắc được đánh giá là dễ mến, Quan Hiểu Đồng trở thành một trong Tứ Tiểu Hoa Đán thế hệ 9x.

Khi nhìn lại những hình ảnh thời cấp hai của cô, nhiều người phải thốt lên "Đây mới đúng là học sinh". Nữ diễn viên khi đó xuất hiện bên chồng sách, đeo cặp kính cận "dày cộp" đúng chuẩn "học sinh gương mẫu" và quả thật cô cũng đã đỗ thủ khoa Học viện điện ảnh Bắc Kinh.

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.