• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Camila Cabello bị chỉ trích vì phát ngôn nhạy cảm trong lễ trao giải Kid's Choice Award

Showbiz

Bởi vì sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, lễ trao giải Kid's Choice Award được tổ chức trực tuyến qua kênh Nickelodeon. Bên cạnh người dẫn chương trình Victoria Justice, dàn sao nổi tiếng bao gồm Kristen Bell, Ariana Grande, Chris Evans and Dwayne “The Rock” Johnson và cặp đôi Camila Cabello và Shawn Mendes đã giao lưu với khán giả.

Tuy nhiên, tâm điểm của sự chú ý đã dồn vào cặp đôi Señorita vì phát ngôn đầy nhạy cảm của Camila dù đang phát trực tiếp cho khán giả nhỏ tuổi.

Cụ thể, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự biết ơn khi giành được giải thưởng Favorite Music Collaboration cho siêu hit Señorita. "Các bạn sao rồi? Cám ơn vì đã bình chọn cho tôi trong giải thưởng Kid's Choice Award nhé! Chúng tôi yêu các bạn lắm". Shawn Mendes sau đó cũng thêm vào: "Điều này thật tuyệt vời! Tôi theo dõi Kid's Choice Award gần như cả cuộc đời ấy. Ước gì đang có ở đây để nghịch slime nhỉ".

Camila Cabello hưởng ứng câu nói của bạn trai bằng câu đùa bị "ném đá": "Chúng tôi sẽ làm slime tự nhiên ở nhà". Bởi vì slime là một chất lỏng nhầy nên khá dễ dàng liên tưởng đến việc giọng ca My Oh My đang ẩn dụ đến một thứ khác nhạy cảm - tinh trùng của đàn ông. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự giận dữ khi Camila có thể phát ngôn một cách thiếu ý tứ như vậy trong khi đang livestream cho nhiều khán giả, đặc biệt là trẻ nhỏ xem.

- Camila luôn có cách để biến những câu nói bình thường trở thành bậy bạ.

- Chính Shawn cũng chưa chuẩn bị tinh thần cho lời nói của bạn gái. Thật là một cô gái hài hước! Camila nên đi diễn hài.

- Không hiểu sao cô ta lại có thể ẩn dụ một cách dâm đãng như thế trong khi livestream toàn trẻ con xem?

- Cặp đôi này thấy gớm, tội Shawn Mendes...

Shawn Mendes sau đó cũng giành giải Favorite Male Artist trước nhiều đối thủ đáng gờm như Ed Sheeran, Justin Bieber, Lil Nas X. Điều này chứng tỏ cặp đôi Shamila không những được người lớn yêu thích mà đối tượng khán giả là trẻ em cũng ủng hộ.

Kids’ Choice Awards là lễ trao giải thường niên do kênh truyền hình Nickelodeon tổ chức nhằm tôn vinh các ca sĩ, diễn viên, chương trình truyền hình, bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất trong năm do cho các khán giả tuổi teen bình chọn.

Shawn Mendes And Camila Cabello Could Have Ended Their Relationship

Đọc thêm: Dua Lipa chia sẻ về tình bạn với BlackPink, đặc biệt yêu mến Jennie

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.