• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Con gái tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được bố đưa về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng để cách ly

Showbiz

Mới đây, ái nữ tỷ phú Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn là Tiên Nguyễn đã thông báo trên Story Instagram rằng mình về đến Việt Nam từ Anh trên chuyên cơ riêng do bố thu xếp vào sáng ngày 9/3. Vì đã từng đi qua Ý, vùng dịch Covid-19 lớn thứ 2 thế giới nên Tiên Nguyễn sẽ phải tuân thủ quy định cách ly tập trung do Bộ Y Tế đề ra.

Rich Kid Tiên Nguyễn trước đó từng chia sẻ mình đang tự cách ly ở London nhưng có lẽ vì bố cô không yên tâm khi để con gái sống ở nước ngoài trong tình hình bệnh diễn biến phức tạp trên toàn thế giới nên ông đã nhanh chóng đưa con gái về nước.

Ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có cuộc sống rất sang chảnh.
Cô thường xuyên tham dự các Tuần lễ thời trang ở châu Âu.
Tiên Nguyễn và gia đình.

Tiên Nguyễn được ghi nhận đã tham gia Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2. Đáng nói hơn, cô từng đăng ảnh đi bar cùng bệnh nhân thứ 17 N.H.N tại Anh, hình ảnh cho thấy cả 2 có mối quan hệ bạn bè rất thân thiết. Sau khi có thông tin N.H.N nhiễm Covid-19, Tiên đã rất hoang mang và thông báo mình sẽ tự cách ly ở Anh, sau đó cô mới nhanh chóng trở về Việt Nam.

Ngoài ra, Tiên cũng có mối quan hệ rất thân thiết với chị gái bệnh nhân số 17, Châu Bùi và "Cô em Trendy" Khánh Linh, những người nổi tiếng này đều đang cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà.

Tiên và Khánh Linh rất thân thiết.
Cô cũng thường tham gia các Tuần lễ thời trang cùng Châu Bùi.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.