• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Công bố hợp đồng âm dương, cựu MC đài CCTV lần đầu chia sẻ bị fan Phạm Băng Băng dọa giết đến 10 lần

Showbiz

Hôm nay 25/9, trang Ming Pao của Hong Kong thu hút sự chú ý lớn của dư luận khi đăng tải bài phỏng vấn đặc biệt liên quan đến Thôi Vĩnh Nguyên - MC lừng danh một thời của đài CCTV.

Trang này cho hay, quá trình hẹn gặp và phỏng vấn vị MC 55 tuổi này phải mất hơn 3 tháng trời mới hoàn thành. Đổi lại, nội dung bài báo có nhiều chi tiết đáng chú ý như Thôi Vĩnh Nguyên tự nhận việc công khai hợp đồng âm dương của Phạm Băng Băng chính là vì báo thù riêng.

thoi vinh nguyen 19

MC Thôi Vĩnh Nguyên trả lời phỏng vấn về mối thù riêng với ê-kíp phim "Điện Thoại Di Động".

Đối tượng nhân vật này nhắm đến không chỉ có minh tinh họ Phạm mà còn bao gồm đạo diễn Phùng Tiểu Cương, biên kịch Lưu Chấn Vân và cả Hoa Nghị Huynh Đệ Ảnh Nghiệp. Nguyên nhân của hận thù bắt nguồn từ tác phẩm điện ảnh Điện Thoại Di Động của đạo diễn Phùng Tiểu Cương, chuyện phim được cho là ám chỉ bản chất xấu xa của Thôi Vĩnh Nguyên khiến hình tượng và cuộc sống nam MC chịu ảnh hưởng tiêu cực, từ đó sinh lòng bất mãn.

thoi vinh nguyen 20

Thôi Vĩnh Nguyên cảm thấy bất mãn với nội dung của "Điện Thoại Di Động" do Phạm Băng Băng đóng chính, Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn.

Hận thù của Thôi Vĩnh Nguyên lên đến đỉnh điểm là khi Điện Thoại Di Động 2 rục rịch ghi hình, Phạm Băng Băng tuyên truyền phim trên mạng xã hội.

Cựu MC đài CCTV sau đó không ngại ngần công khai bản hợp đồng kép của người đẹp 37 tuổi, ngầm tố cáo cô trốn thuế, đẩy nữ diễn viên có thu nhập hàng đầu làng giải trí vào scandal lớn nhất sự nghiệp.

thoi vinh nguyen 21

Hợp đồng âm dương khiến Phạm Băng Băng lao đao, không xuất hiện công khai suốt hơn 100 ngày.

Vụ việc tạo ra "hiệu ứng cánh bướm" khiến các nghệ sĩ khác bị chính quyền điều tra, cả giới giải trí trải qua đợt chỉnh đốn nghiêm ngặt. Thôi Vĩnh Nguyên nói với trang Ming Pao, tiến triển của sự việc vượt qua dự liệu của bản thân đồng thời phủ nhận chuyện chính phủ vào cuộc tra xét là do mình giật dây.

"Công ty của tôi cũng bị điều tra, sau này tôi mới biết các cơ quan chức năng đã chuẩn bị mồi nổ, chắc chắn ra tay từ sớm, kết quả bị tôi kích vào thôi".

Kể từ khi mồi nổ bị kích, Phạm Băng Băng "bốc hơi" hơn 100 ngày. Cô không để lộ động tĩnh nào ngoại trừ lần online ngắn ngủi vào ngày sinh nhật 37 tuổi (16/9).

pham bang bang

Phạm Băng Băng online vào ngày sinh nhật nên Weibo tự động cập nhật chế độ chúc mừng. Nữ diễn viên phải xóa bỏ trạng thái lập tức và thoát khỏi Weibo.

Cũng trong quãng thời gian này, Thôi Vĩnh Nguyên nhiều lần bị fan của Phạm Băng Băng dọa giết, tổng cộng 10 lần trong 4 tháng. Nam MC cho hay, đã báo cảnh sát nhưng chưa lập án.

"Tôi không lo chuyện bị đe dọa sự an toàn, đã biết ai muốn giết mình mà mình còn phải lo sao. Nếu bây giờ không biết ai muốn giết mình thì cũng có gì phải lo? Cam chịu số phận thôi!".

Nói lời ung dung như vậy nhưng Thôi Vĩnh Nguyên vẫn tỏ rõ về đường lui của mình, khẳng định đã thu thập rất nhiều tài liệu quan trọng trong ngành, nếu gặp nguy hiểm sẽ công khai tất cả: "Tôi có 3000 bản tài liệu, trong đó có 1000 bản là của Hoa Nghị Huynh Đệ". Nam MC cường điệu: "Tôi sẽ không tự sát đâu".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.